Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dược phẩm Eli

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Dược phẩm Eli

Cập nhật 30/09/2024 09:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Dược phẩm Eli
Chuyên Viên Marketing (ABM - Assistant Brand Manager)
Dược phẩm Eli
77 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Job summary:

• Support the Brand Manager in building industry development strategies, detailed planning and implementation of assigned Marketing programs/plans in accordance with the brand's orientations and goals.

Main Roles and Duties:

• Support the Brand Manager in building product development strategies, making detailed plans and implementing assigned Marketing programs/plans in accordance with regulations. brand direction and goals

• Responsible for detailed planning and implementation of Marketing programs and plans directed by superiors

• Interact and work with other departments to ensure the Marketing program is implemented effectively and on time

• Continuously monitor and control the implementation process of Marketing programs to report to direct management and resolve problems promptly

• Check and report the results of implementing the program in charge

• Monitor and update information and identification data of the product industry to support the Head of Product Marketing Department/Head of Brand Department with related tasks.

• Monitor, control and report budget usage to leaders at all levels to ensure the budget is used reasonably and effectively

• Interact and work with partners and advertising service companies to ensure Marketing programs are implemented effectively

Yêu Cầu Công Việc

1/ EDUCATION

• Graduated from university - Major in Marketing, Economics, Business Administration

• Graduating with Honors/Excellence is an advantage

2/ EXPERIENCE

• Minimum 03 - 04 years of working experience in the field of Marketing, brand marketing, ... of which at least 03 year of experience working in an Assistant Brand Manager position at multinational companies/large-scale companies major in the dairy industry, food/fast-moving consumer goods industry.

3/ SKILLS

• Ability to make detailed plans for assigned Marketing programs

• Ability to complete planned plans on time

• Communication skills

• Negotiation and bargaining skills

• Persuasive presentation/presentation skills

• Problem-solving skills

• Teamwork skill

*** Please note that only qualified profiles will receive a reply and be contacted for an interview due to the large number of applications Vinamilk receives. Thanks for your attention and application!

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Dược phẩm Eli
Dược phẩm Eli Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
58 Đường B, Khu ADC, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

Được thành lập từ tháng 9/2014 với tiền thân là kênh bán hàng PM,OTC công ty TNHH Dược Phẩm Y.A.C.

Với chiến lược rõ ràng đã được xây dựng từ trước, công ty tiếp tục phát triển hệ thống phân phối kinh doanh dược phẩm tới kênh bán hàng là Nhà thuốc, Phòng khám, Phòng Mạch, và Bệnh viện

Trên đà phát triển đó đến nay hệ thống và các sản phẩm dược phẩm do Eli phân phối đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN 4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI

NHÂN: Con người là tài sản chủ chốt của doanh nghiệp: Phát triển những giá trị tốt đẹp của con người là gia tăng giá trị của doanh nghiệp..

TÍN: Uy tín là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác và niềm tin cho nhân viên cho cộng đồng..

TÂM: Phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng dữ vững đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội và luôn đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động của doanh nghiệp.

TRÍ: Sáng tạo để gia tăng giá trị và tập hợp những tinh hoa trong ngành để mang lại những sản phẩm và dịnh vụ ưu tú cho khách hàng, cho sức khỏe cộng đồng.

 

Những nghề phổ biến tại Dược phẩm Eli

Bạn làm việc tại Dược phẩm Eli? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược phẩm Eli

Dược phẩm Eli

Click để đánh giá