Mô tả công việc
1. Quản lý nhân viên.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Cùng Bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
3. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Trưởng Khối vận hành kết quả giải quyết.
4. Quản lý bàn
- Theo dõi lượng khách
- Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & setup bàn
5. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng/ khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát.
- Hiểu biết sâu về ẩm thực.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát công việc tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt và xây dựng đội nhóm.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo cao, hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
· Tham gia bảo hiểm trên mức lương Gross
· Thẻ bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7
· Thử việc nhận 100% lương
· Giảm giá lên tới 20% khi sử dụng các dịch vụ tại cửa hàng của công ty hay các đối tác
· Khám sức khỏe tại phòng khám Quốc Tế 1 lần/năm
· Thưởng các dịp lễ tết, quà sinh nhât, trung thu…
· Tham gia các chương trình đạo tạo phát triển các kỹ năng trong công việc
Công ty INN SAIGON là công ty chuyên về lĩnh vực F&B tại các vị trí đắc địa khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao chúng tôi luôn chào đón các ứng viên có tay nghề trong lĩnh vực F&B và luôn tạo một môi trường thoải mái nhất để các bạn có thể phát huy được khả năng cũng như kinh nghiệm của mình. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới một môi trường làm việc năng động, thân thiện và có chế độ đãi ngộ tốt.