Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và quan hệ khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng air, express delivery.
- Theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng, chăm sóc khách hàng, v.v
- Điều phối, gửi báo giá và chia sẻ thông tin.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành các công việc liên quan đến bán hàng.
- Được đào tạo, kết nối khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu ngoại ngữ. Ứng viên biết tiếng Trung là lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu.
- Kiên trì, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo các thao tác máy tính cơ bản như tin học văn phòng và email.
QUYỀN LỢI:
- Có data khách hàng sẵn.
- Trà, cafe cho nhân viên.
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức.
- Được cung cấp PC làm việc.
- Quyền lợi khác.
Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h30-17h30, thứ Hai-Sáu, thứ Bảy làm xen kẽ
Địa chỉ: Biệt thự BT5-22, Khu Đoàn Ngoại Giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
3P LOGICTICS được biết đến như một trong những công ty giao nhận vận tải tích hợp hàng đầu Việt Nam với ban lãnh đạo có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế.
Chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ vận chuyển hàng hóa thuận lợi và hiệu quả nhất cho khách hàng đến mọi nơi trên thế giới. 3P LOGISTICS chủ yếu vận chuyển bằng đường biển và đường hàng không và cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần (logistics) từ/đến mọi địa điểm giao dịch trọng điểm trên thế giới.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến đúng địa điểm, thời gian và vẫn giữ nguyên chất lượng như ban đầu.