Việc làm Công Ty TNHH 3P Logistics

Cập nhật 11/12/2024 10:54
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH 3P Logistics
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
Công Ty TNHH 3P Logistics
11 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 48 ngõ 279 Đội Cấn, Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Hạch toán quỹ và ngân hàng:
    • Hạch toán chứng từ quỹ và ngân hàng phát sinh hàng ngày.
  • Quản lý công nợ phải trả:
    • Theo dõi, ghi nhận và kiểm soát các khoản phải trả; lưu trữ hợp đồng và hồ sơ công nợ với nhà cung cấp.
    • Ghi nhận các nghiệp vụ công nợ vào sổ sách, xử lý hóa đơn mua hàng và các khoản nợ phải trả.
  • Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp:
    • Chuẩn bị chứng từ, thực hiện thanh toán qua ngân hàng hoặc tiền mặt, đảm bảo thanh toán đúng hạn và tuân thủ quy định công ty.
  • Đối chiếu và báo cáo công nợ:
    • Định kỳ đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, đảm bảo số liệu chính xác.
    • Lập các báo cáo công nợ theo yêu cầu của cấp trên và các phòng ban.
  • Hỗ trợ thuế và nhập liệu:
    • Kiểm tra và nhập liệu hóa đơn VAT đầu vào; hỗ trợ kê khai thuế đầu vào chính xác.
    • Nhập liệu các nghiệp vụ phát sinh khác như ngân hàng, quỹ, bảo hiểm theo hướng dẫn.
  • Phối hợp nội bộ và xử lý công việc phát sinh:
    • Phối hợp với các bộ phận khác để chuẩn bị báo cáo nội bộ và xử lý các nhiệm vụ theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Có từ 1 kinh nghiệm làm việc chuyên ngành trở lên.
  • Các ứng viên chưa có kinh nghiệm cần nắm vững kiến thức nghiệp vụ kế toán cơ bản và sẽ được hướng dẫn làm việc.
  • Biết sử dụng phần mềm Misa, thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ.
  • Nữ, Tuổi từ 23 đến 30.

Quyền lợi được hưởng

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6, từ 8h30p - 17h30p, riêng thứ 7 từ 8h30p - 12h.
  • Lương thỏa thuận, thưởng rõ ràng - thu nhập cạnh tranh.
  • Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
  • Đầy đủ tiện ích văn phòng đầy đủ: trà, cà phê miễn phí, happy hour,...
  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp. Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, không ganh ghét đố kỵ
  • Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo về chuyên môn và bổ sung kỹ năng mềm
  • Đi du lịch 1 lần/năm và tham gia các hoạt động teambuilding, tổ chức sinh nhật cho các thành viên cùng công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH 3P Logistics
Công Ty TNHH 3P Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
26/10 Tạ Quang Bửu, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

3P LOGICTICS được biết đến như một trong những công ty giao nhận vận tải tích hợp hàng đầu Việt Nam với ban lãnh đạo có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế. 

Chúng tôi cam kết đem lại dịch vụ vận chuyển hàng hóa thuận lợi và hiệu quả nhất cho khách hàng đến mọi nơi trên thế giới. 3P LOGISTICS chủ yếu vận chuyển bằng đường biển và đường hàng không và cung cấp tất cả các dịch vụ hậu cần (logistics) từ/đến mọi địa điểm giao dịch trọng điểm trên thế giới. 

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên cực kì chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến đúng địa điểm, thời gian và vẫn giữ nguyên chất lượng như ban đầu.

Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH 3P Logistics

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH 3P Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH 3P Logistics

Công Ty TNHH 3P Logistics

Click để đánh giá