Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Abcin Thực Chiến Đầu Tư
12 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
75 - 82 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Phản hồi tất cả các yêu cầu của khách hang đến tham quan và mua sắm một cách chuyên nghiệp, lịch sự và kịp thời, đóng vai trò là nguồn thông tin chính cho khách tìm kiếm thông tin, trợ giúp hoặc vị trí các cửa hàng.
Respond to all visitor inquiries in a professional, courteous and timely manner, serving as the primary source for visitors seeking information, assistance or store locations.
Hỗ trợ Ban Quản lý Trung tâm trong việc truyền thông và triển khai tất cả các sáng kiến và chương trình khuyến mãi về tiếp thị và truyền thông, hỗ trợ quảng bá và thực hiện các chương trình này khi cần thiết.
Support Centre Management in the communication and implementation of all marketing and PR initiatives and promotions, assisting in the promotion and activation of such programs where required.
Thông báo cho Ban Quản lý Trung tâm, đặc biệt là Trưởng phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng về bất kỳ phản hồi và xu hướng nào của khách hàng liên quan đến Crescent Mall.
Advise Centre Management, and in particular the CRM Manager, on any customer feedback and trends in relation to Crescent Mall.
Nhận và gửi các phiếu Đánh giá của Khách hàng cho Quản lý cấp trên.
Collect and forward Customer Comment Cards to the line Manager.
Tham gia tích cực vào bất kỳ khóa đào tạo và phát triển nào.
Actively participate in any training and development.
Thông báo cho Nhân viên phòng Vận hành về bất kỳ vấn đề nào cần được chú ý.
Advise Operational staff on any issues requiring attention.
Làm việc với các khách hàng khó tính một cách bình tĩnh và hiệu quả.
Deal with people in distress in a calm and effective manner.
Duy trì Quầy Dịch vụ Khách hàng sạch sẽ và chuyên nghiệp mọi lúc.
Maintain the Customer Service Desk in a clean and professional manner at all times.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý cấp trên.
Other duties as delegated from time to time by the line Manager.
Respond to all visitor inquiries in a professional, courteous and timely manner, serving as the primary source for visitors seeking information, assistance or store locations.
Hỗ trợ Ban Quản lý Trung tâm trong việc truyền thông và triển khai tất cả các sáng kiến và chương trình khuyến mãi về tiếp thị và truyền thông, hỗ trợ quảng bá và thực hiện các chương trình này khi cần thiết.
Support Centre Management in the communication and implementation of all marketing and PR initiatives and promotions, assisting in the promotion and activation of such programs where required.
Thông báo cho Ban Quản lý Trung tâm, đặc biệt là Trưởng phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng về bất kỳ phản hồi và xu hướng nào của khách hàng liên quan đến Crescent Mall.
Advise Centre Management, and in particular the CRM Manager, on any customer feedback and trends in relation to Crescent Mall.
Nhận và gửi các phiếu Đánh giá của Khách hàng cho Quản lý cấp trên.
Collect and forward Customer Comment Cards to the line Manager.
Tham gia tích cực vào bất kỳ khóa đào tạo và phát triển nào.
Actively participate in any training and development.
Thông báo cho Nhân viên phòng Vận hành về bất kỳ vấn đề nào cần được chú ý.
Advise Operational staff on any issues requiring attention.
Làm việc với các khách hàng khó tính một cách bình tĩnh và hiệu quả.
Deal with people in distress in a calm and effective manner.
Duy trì Quầy Dịch vụ Khách hàng sạch sẽ và chuyên nghiệp mọi lúc.
Maintain the Customer Service Desk in a clean and professional manner at all times.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý cấp trên.
Other duties as delegated from time to time by the line Manager.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan đến Dịch vụ
College or Bachelor Degree in Hospitality or relevant fields
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/ Lễ tân/ Dịch vụ
Previous customer service/ guest service/ reception experience is preferred
Có khả năng giao tiếp với nhiều nhóm khách hàng một cách dễ chịu, thân thiện.
Ability to communicate to a broad range of visitors in a pleasant, friendly manner
Có thể trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh
Ability to communicate effectively, both verbally and written, in both Vietnamese and English
Có khả năng sử dụng phần mềm như Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint và các ứng dụng di động.
Proficiency on software programmes including but not limited to Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint, and mobile apps.
Tác phong giao tiếp qua điện thoại hoàn hảo, rõ ràng và lịch sự trong mọi tình huống.
Impeccable telephone manner, articulate and polite at all times
Hiểu biết về cách sử dụng các thiết bị văn phòng.
Knowledge on operation of standard office equipment
Thái độ tích cực, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chủ động trong công việc.
Positive, energetic, accommodating, and go-for-it attitude
Linh hoạt, có khả năng làm việc vào ca tối (ca muộn nhất kết thúc lúc 10:15 tối), cuối tuần và ngày lễ.
Must be flexible, being able to work nights (latest shift will end at 10:15PM), weekends, and holidays
College or Bachelor Degree in Hospitality or relevant fields
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/ Lễ tân/ Dịch vụ
Previous customer service/ guest service/ reception experience is preferred
Có khả năng giao tiếp với nhiều nhóm khách hàng một cách dễ chịu, thân thiện.
Ability to communicate to a broad range of visitors in a pleasant, friendly manner
Có thể trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh
Ability to communicate effectively, both verbally and written, in both Vietnamese and English
Có khả năng sử dụng phần mềm như Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint và các ứng dụng di động.
Proficiency on software programmes including but not limited to Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint, and mobile apps.
Tác phong giao tiếp qua điện thoại hoàn hảo, rõ ràng và lịch sự trong mọi tình huống.
Impeccable telephone manner, articulate and polite at all times
Hiểu biết về cách sử dụng các thiết bị văn phòng.
Knowledge on operation of standard office equipment
Thái độ tích cực, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chủ động trong công việc.
Positive, energetic, accommodating, and go-for-it attitude
Linh hoạt, có khả năng làm việc vào ca tối (ca muộn nhất kết thúc lúc 10:15 tối), cuối tuần và ngày lễ.
Must be flexible, being able to work nights (latest shift will end at 10:15PM), weekends, and holidays
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản lên đến 8,2tr Gộp + phụ cấp trang điểm cho nhân viên NỮ
Salary Up to 8,2M Gross + Make up Allowance for Female Staff
Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản
Social Insurance with 100% Full Salary
Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc
Personal Insurance after Probation
Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng
13th Salary, Bonus
Du lịch hàng năm
Company Trip
Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall
Discount using Crescent Mall services
Salary Up to 8,2M Gross + Make up Allowance for Female Staff
Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản
Social Insurance with 100% Full Salary
Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc
Personal Insurance after Probation
Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng
13th Salary, Bonus
Du lịch hàng năm
Company Trip
Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall
Discount using Crescent Mall services
Khu vực
Abcin Thực Chiến Đầu Tư
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Mai Chí Thọ, Quận 2, HCM
ABCIN tập hợp đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tư vấn giải pháp đầu tư và giao dịch tiền điện tử (Crypto) cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tại Việt Nam và trên thế giới. Tư vấn phân tích kỹ thuật cho thị trường tiền điện tử và hàng hóa phái sinh Việt Nam.
Với lợi thế về tổng cộng 15 năm kinh nghiệm trên các thị trường tài chính Châu Âu, chúng tôi tự tin đã giúp nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân thành công trong lĩnh vực tài chính.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Abcin Thực Chiến Đầu Tư
Bạn làm việc tại Abcin Thực Chiến Đầu Tư? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Abcin Thực Chiến Đầu Tư
Click để đánh giá