Advanced Multitech

Đồng Nai
5.000 - 10.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Advanced Multitech

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Advanced Multitech

Cập nhật 19/02/2025 11:12
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Advanced Multitech
Junior Quality Assurance Specialist (Customer Service/ Call Center)
Advanced Multitech
35 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

  • Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards.
  • Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints, and patient/doctors’s satisfaction.
  • Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
  • Providing report and analysis on quality progress to Manager/Head.
  • Training agent on new implementations and process changes.
  • Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
  • Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
  • Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
  • Manage team performance to achieve KPIs of CSAT, CQM.
  • Participating in internal & external calibrations.
  • Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
  • Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
  • Support team to build SOP.
  • Support ad-hoc audits.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 1-year experience QA/ QC in customer service/ call center/ contact center environment.
  • Good at English.
  • Intermediate to advanced reporting skills.
  • Excellent ability to identify and analyze data for trends.
  • Experience in providing performance feedback.
  • Experience managing and driving team calibration to QA requirement.
  • Willing to travel across HCMC and provinces to perform center audits.
  •  Pro-active, hardworking and detail oriented.
  • Be able to adapt to the needs of a growing business through ad-hoc support and/or changes to the work requirements.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414-420 Cao Thắng, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Advanced Multitech
Advanced Multitech Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 4, KCN Nhơn Trạch III (Phân khu Formosa), Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công Ty TNHH Advanced Multitech(VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan). Thành lập nhà xưởng tại Việt Nam và đi vào hoạt động từ năm 2005. Công ty mẹ ở Đài Loan đã thành lập được hơn 30 năm. Chi nhánh ở Trung Quốc cũng đã hoạt động hơn 20 năm.

Lĩnh vực sản xuất: chế tạo cơ khí; sản phẩm là gậy gôn. Là doanh nghiệp gia công sản phẩm gậy gôn cho các khách hàng lớn trên thế giới. 

Những nghề phổ biến tại Advanced Multitech

Bạn làm việc tại Advanced Multitech? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Advanced Multitech

Advanced Multitech

Click để đánh giá