Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM
Trợ lý Tổng Giám đốc sẽ là cầu nối quan trọng giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban khác trong công ty, đồng thời đảm bảo mọi hoạt động vận hành diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả cao nhất.
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ trực tiếp Tổng Giám đốc:
Quản lý lịch trình công tác, đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển cho Tổng Giám đốc.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, bài phát biểu cho Tổng Giám đốc theo yêu cầu.
Tiếp đón, trao đổi với đối tác, khách hàng theo hướng dẫn của Tổng Giám đốc.
Lên lịch trình làm việc, sắp xếp các cuộc họp, hội nghị, sự kiện cho Tổng Giám đốc.
Quản lý công việc hành chính:
Soạn thảo văn bản, thư từ, email theo quy định của công ty.
Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu quan trọng của công ty.
Hỗ trợ công việc liên phòng:
Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành các dự án, công việc chung theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban để báo cáo cho Tổng Giám đốc.
Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc:
Tham gia đánh giá hiệu quả hoạt động của các phòng ban.
Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các ngành Bất động sản, Xây dựng, Dự án, ... hoặc các ngành nghề liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian, xử lý công việc đa nhiệm.
Kiến thức:
Hiểu biết về quy trình, quy định của công ty.
Kiến thức về quản trị kinh doanh, hoạt động văn phòng.
Có khả năng tiếp thu nhanh, cập nhật thông tin mới thường xuyên.
Phẩm chất:
Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt.
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
Có tinh thần làm việc nhóm, hợp tác tốt với đồng nghiệp.
Chịu áp lực công việc cao, có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết.
Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, ...
Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
Review lương định kỳ.
Lương thưởng cạnh tranh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 19:10:02
Công ty TNHH Anh Phát được thành lập năm 2007 với đội ngũ kỹ sư và công nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị chế biến thuỷ hải sản, nông lâm và các ngành tương đương. Với phương châm "UY TÍN LÀ CHẤT LƯỢNG - UY TÍN LÀ NIỀM VUI" Anh Phát luôn cam kết mang đến những dịch vụ, những sản phẩm chất lượng, hiện đại cho khách hàng sự an tâm để phát triển bền vững.