Ariston Group ★ 4.3

Bắc Ninh
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ariston Group

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Ariston Group

Cập nhật 09/02/2025 21:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ARISTON VIỆT NAM (Ariston Group)
Call Center Agent (At Your Service Agent)
Ariston Group 4.3★
4 đánh giá 28 việc làm 91 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY:

Answer incoming phone calls primarily from external callers in a timely and professional manner that reflects highly on the hotel and brand.

RESPONSIBILITIES:

- Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously.

- Record and controls accurately wake up calls.

- Page guests in co-operation with concerned departments.

- Record all entries on traffic sheets.

- Assist guests with international calls and directory queries.

- Call guests by name whenever possible.

- Page staff member when requested.

- Abide by principles of guest privacy.

- Handle guests’ needs or requests and reports complaints to the Call Center Manager.

- Report on logbook daily.

- Bill call costs.

- Aware of local telephone listings and frequently dialed numbers.

- Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations.

- Advise defects on switchboard equipment to Manager.

- Maintain a clean work environment.

- Attend to all guest queries and requests promptly.

- Maintain detailed knowledge of the Hotel’s fire, life and safety system.

- Maintain detailed knowledge on the Emergency Response Team and workings of the telephone room in this regard.

- Maintain Hotel Information.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Benefit

- Salary: Negotiate

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS:

- Good communication skills.

- Good Interpersonal Skills.

- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.

- Fluent in English.

- Second foreign language is preferred.

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE:

- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field.

- 1 year experience in customer service or switchboard operator.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ARISTON VIỆT NAM (Ariston Group)
Ariston Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đường TS3, Khu công nghiệp Tiên Sơn, Phường Đồng Nguyên, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Việt Nam thời mở cửa những năm đầu thập niên 1980, Ariston chính là thương hiệu máy nước nóng xuất xứ từ Ý có mặt đầu tiên tại Việt Nam, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và gia nhập thị trường thông qua con đường nhập khẩu sản phẩm

Trong suốt 30 năm phát triển tại thị trường Việt, Ariston tập trung duy nhất với thế mạnh Bình nước nóng. Vì với Ariston việc tập trung sáng tạo ra những sản phẩm mới trong một lĩnh vực kiên định theo đuổi sẽ đem tới những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng, độ bền, tính an toàn xứng với uy tín thương hiệu đầu hàng của mình.


Review Ariston Group

4.3
4 review

07/12/2024
Nhân viên tại Bắc Ninh

Có nhiều đồng nghiệp tốt bụng. Cân bằng cuộc sống công việc tốt, ít áp lực.

16/05/2019
Product Manager tại Hà Nội

Tốt cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống

14/11/2023
Quản lý kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Giám đốc phát triển kinh doanh tái tạo

Những nghề phổ biến tại Ariston Group

Bạn làm việc tại Ariston Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ariston Group

Ariston Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo