Mô tả công việc
- Nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, dịch hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Các công việc khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan; không yêu cầu kinh nghiệm
- Sức khỏe đủ đảm bảo cho công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh IELTS 7.0 hoặc tương đương
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các ngày lễ theo quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ khác như: Sinh nhật, thể thao, du lịch...
Từ nền tảng là nhà cải tiến hàng đầu thế giới về công nghệ và giải pháp màn hình, tập đoàn toàn cầu của chúng tôi đang đa dạng hóa trên nhiều thị trường và ngành dọc, cung cấp chuyên môn đáng tin cậy và bí quyết kỹ thuật đã được chứng minh trong nhiều lĩnh vực kinh doanh đang phát triển.
Được thành lập vào năm 1996, AUO hoạt động trên khắp Châu Á, Mỹ và Châu Âu, với đội ngũ toàn cầu gắn bó chặt chẽ gồm 38.000 người. Chúng tôi thực hành niềm tin Gung Ho, làm việc nhóm nhiệt tình, tập trung vào văn hóa làm việc hợp tác để thúc đẩy sự tiến bộ và đôi bên cùng có lợi. Xem cách chúng tôi đang giúp các doanh nghiệp tiếp cận những cơ hội mới thú vị.