Việc làm Shinhan Life Việt Nam

Cập nhật 09/07/2024 12:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam
Manager, Insurance Advisory (40001471)
Shinhan Life Việt Nam 4.0★
2 đánh giá 39 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

Người phụ trách vị trí này chịu trách nhiệm quản lý vận hành và quản lý hiệu quả mảng ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm để đạt được mục tiêu của đơn vị phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, phù hợp với quy trình, quy định của Techcombank

Key Accountabilities (1)
  • Quản trị kinh doanh: - Xây dựng, thực hiện và giám sát các kế hoạch/hoạt động kinh doanh trong mảng ngân hàng bán lẻ - bảo hiểm theo định hướng hoạt động của Khối RBG và Techcombank trong từng thời kỳ. - Tiếp nhận, phân công chỉ tiêu, điều phối, đôn đốc, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các nhóm nhân viên trên địa bàn. - Đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh/dịch vụ trong mảng. - Đảm bảo nhịp độ kinh doanh liên tục/đều đặn và phù hợp với định hướng/chiến lược. - Tích cực phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. - Đảm bảo bộ phận luôn thực hiện đúng KPI được giao - Theo dõi diễn biến thị trường bán lẻ và diễn biến của các đối thủ trong khu vực và kịp thời đóng góp ý kiến hành động cho Giám đốc Đơn vị - Phối hợp với các bộ phận liên quan tiến hành đào tạo, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của RBG - Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng và các đối tác khác. - Chịu trách nhiệm về những sai sót/vi phạm trong hoạt động làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu/chi và uy tín của đơn vị và ngân hàng. - Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ khác được giao trong phạm vi chức năng, quyền hạn của mình - Chủ động phản hồi với các bộ phận, phòng kinh doanh tại trụ sở chính để xây dựng, cải tiến các quy trình, chính sách, sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu.

Key Accountabilities (2)
QUẢN LÝ CON NGƯỜI - Thu hút, giới thiệu và giữ chân những nhân tài phù hợp cho một nhóm có hiệu suất cao - Truyền đạt KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân tới các thành viên trong nhóm - Quản lý hiệu suất của nhóm và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu suất hàng năm); - Cho phép các thành viên trong nhóm phát triển chuyên môn và cá nhân thông qua đánh giá năng lực, đào tạo, huấn luyện và phản hồi, v.v. - Động viên và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm đối với các mục tiêu chung của nhóm - Chịu trách nhiệm phát triển tài năng trong nhóm - Đóng vai trò là hình mẫu và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp ở cấp chức năng phụ - Hiểu và truyền đạt các dịch vụ nhân sự có liên quan đến các thành viên trong nhóm.

Key Accountabilities (3)
  • Quản lý chất lượng dịch vụ - Đào tạo/Huấn luyện/Giám sát nhân viên tại đơn vị tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng - Lập kế hoạch hàng tuần, liên hệ và phỏng vấn trực tiếp với khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị. - Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ nhân viên xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. - Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của mảng - Đề xuất ý tưởng & tham gia cải tiến quy trình/sản phẩm/dịch vụ, hoạch định chính sách/chiến lược liên quan đến phân khúc Khách hàng Cá nhân 4. Quản lý tuân thủ - Đảm bảo hoạt động của bộ phận tuân thủ luật pháp, chính sách nội bộ, quy định, thủ tục, hướng dẫn, v.v. và các cam kết về chất lượng dịch vụ (SLA). - Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng của trung tâm nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng và ngân hàng. 5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Success Profile - Qualification and Experiences
Chuyên môn về tên miền - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có ít nhất 4 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc quản lý tương đương. - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm tài chính, ngân hàng Trình độ chuyên môn - Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có bằng đại học/Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. - Trình độ tiếng Anh: Chứng chỉ Toeic hoặc tương đương theo yêu cầu của ngân hàng
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam
Shinhan Life Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, tòa nhà Friendship, 31 Lê Duẩn

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 2/2021, có trụ sở chính tại TP.HCM, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính. Với số vốn điều lệ ban đầu là 2.320 tỉ đồng, 100% góp bởi công ty mẹ Shinhan Life Insurance Corporation, Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh vào tháng 1 năm 2022. Hiện nay, công ty đang tập trung thiết lập kênh phân phối sản phẩm qua kênh đại lý tổ chức, telemarketing và kỹ thuật số để sớm đạt được lợi thế về loại hình bảo hiểm bảo vệ, mang lại những giá trị mới cho khách hàng Việt Nam. Là tân binh nhưng với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính từ công ty mẹ Shinhan Life Hàn Quốc, công ty tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng về các sản phẩm, kênh phân phối và dịch vụ khác biệt chưa được khai thác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
  • Tham gia BHXH và hưởng chế độ theo Luật Lao động
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các tour du lịch theo chương trình của công ty.
  • Team Building, Year end Party...

Lịch sử thành lập

  • Năm 2022: Shinhan Life Việt Nam chính thức khai trương và bắt đầu hoạt động kinh doanh.

Mission

“Tài chính ấm áp” – Mang lại một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính là tôn chỉ hoạt động và mục tiêu theo đuổi của Tập đoàn Tài chính Shinhan và Shinhan Life.


Review Shinhan Life Việt Nam

4.0
2 review

26/03/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp rất vui vẻ và hỗ trợ(GL)

26/03/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Môi trường đẹp(GL)

Những nghề phổ biến tại Shinhan Life Việt Nam

Bạn làm việc tại Shinhan Life Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shinhan Life Việt Nam

Shinhan Life Việt Nam

Click để đánh giá