Việc làm BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Cập nhật 31/08/2024 15:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
Chuyên viên/Giám đốc Quan hệ khách hàng doanh nghiệp - Khu vực Đông Nam Bộ
BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
6 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Đồng Nai
- Bà Rịa - Vũng Tàu

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp (ngoại trừ phân khúc KHDN siêu nhỏ) trong từng thời kỳ:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng; tiếp thị và phát triển khách hàng;

- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;

- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;

- Đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Giám đốc Trung tâm.

2. Thực hiện thu thập hồ sơ, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng:

- Tiếp xúc khách hàng, thu thập hồ sơ, kiểm tra tình hình kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng;

- Thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, yêu cầu thẩm định giá;

- Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;

- Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm theo phân công của trưởng đơn vị.

3. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB:

- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng;

- Hướng dẫn và kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cấp tín dụng và sau khi cấp tín dụng theo quy định của pháp luật và OCB;

- Kiểm tra, đánh giá tiến độ và kết quả phương án sử dụng vốn, các điều kiện cho vay trong suốt quá trình cho vay khách hàng;

- Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại.

4. Thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB:

- Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;

- Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB;

- Báo cáo đánh giá chất lượng tín dụng tại Đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp: Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế.

2. Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí ứng tuyển hoặc công việc liên quan đến quan hệ doanh nghiệp tại các tổ chức khác

3. Kiến thức:

- Có kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng;

- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc khách hàng doanh nghiệp;

- Nắm bắt về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật;

(*) TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?

1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:

Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.

Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:

Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS

Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…

Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND
BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
236 Nguyễn Xí, Phường 13, Q.Bình Thạnh

Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Center Land là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm và cung ứng các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản.
Với lợi thế là một doanh nghiệp trẻ trên thị trường địa ốc cùng tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Center Land nỗ lực không ngừng hoàn thiện trong mọi hoàn cảnh để khẳng định thương hiệu và vị thế của mình, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Song song đó, việc chú trọng chiến lược đa ngành nghề, Center Land chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các chủ đầu tư bất động sản có uy tín, tiềm lực vững mạnh trong nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

BẤT ĐỘNG SẢN CENTER LAND

Click để đánh giá