Responsible for the daily store operations. Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image. Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship. Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Keep customers informed on new products or services, changes, etc. Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
Identifies and handles client enquiries and concerns. Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs. Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
Communicates feedback gathered through in-store activities to store management. Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
Keeps records and reports on sales activities. Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
At least 1-2 years of relevant experience in high-end fashion, luxury industry or in similar capacity. Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang cao cấp, phụ kiện hoặc có năng lực tương tự.
Passion in retail industry with good selling skills. Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt.
Likes fashion and appreciates quality products. Yêu thích thời trang và các sản phẩm chất lượng.
Fluent in English, Chinese, French or Japanese is a plus. Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế.
Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills. Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt.