Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và xu hướng truyền thông mới nhất.
- Lập kế hoạch nội dung và quản lý chiến lược truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube...).
- Sáng tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với chiến lược kinh doanh và các chiến dịch truyền thông nội bộ của Tập đoàn.
- Đề xuất và triển khai chiến lược Influencer Marketing để nâng cao nhận diện thương hiệu EMA LAND.
- Thực hiện và giám sát các chiến dịch truyền thông, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp truyền thông.
- Đo lường, đánh giá hiệu quả các chiến dịch và đưa ra các đề xuất cải tiến.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, bao gồm KOLs, Influencers và các cộng đồng mạng xã hội.
- Tìm kiếm cơ hội hợp tác chiến lược để nâng cao hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng mạng xã hội và xu hướng truyền thông mới nhất.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
- Sáng tạo, nhạy bén và có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao: 15 – 25 triệu VNĐ/tháng, có thể thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng KPI, thưởng hiệu quả công việc
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo nâng cao năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật và chính sách của Tập đoàn.
Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.
HƯỚNG ĐẾN MỘT THỜI ĐẠI TƯƠI ĐẸP
“Vẻ đẹp”, đó là một tiêu chí, tiêu chuẩn giá trị hướng đến thời đại kế tiếp của Tập đoàn Tokyu. “Vẻ đẹp” chúng tôi truy cầu ở đây là những cảm nhận sâu sắc của mọi người trong một môi trường nơi con người, xã hội, thiên nhiên hài hòa với nhau, không có biên giới và vượt thời đại. Tập đoàn Tokyu lấy việc “tạo ra môi trường sống đẹp” tinh tế, chất lượng cao, khỏe mạnh, cảm động đến lòng người để làm mục tiêu kinh doanh, và dốc hết sức để thực hiện điều này. Thêm vào đó, Công ty mong mỏi có thể giúp cho mỗi một người dân sống theo ý mình muốn, có thể cảm nhận được hạnh phúc, trong một “xã hội hài hòa” an lành, đầy tình thương. Trong khẩu hiệu “Hướng tới một cuộc sống tươi đẹp” có gửi gắm quyết tâm của công ty Tập đoàn Tokyu luôn tự thể hiện vẻ đẹp của mình và ý chí trở thành người đi tiên phong trong việc tạo ra môi trường sống đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Thể thao
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Tokyu ban đầu có tên là Meguro Kamata Dentetsu thành lập vào năm 1992. Về sau công ty đổi tên và trở thành tập đoàn Tokyu lớn mạnh. Tập đoàn Tokyu là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời và lớn mạnh tại Nhật Bản.
-
Becamex IDC được thành lập vào năm 1976 là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, hạ tầng giao thông đô thị, nhà ở… Becamex IDC đã có rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.
-
Tháng 3/2012, công ty Tokyu đã kí kết hợp đồng liên kết với Tổng Công ty Becamex ICD để thành lập Công ty TNHH Becamex Tokyu đặt trụ sở tại Việt Nam.
-
Công ty TNHH Becamex Tokyu luôn đặt tiêu chí vẻ đẹp và cảm nhận sâu sắc từng sản phẩm đưa tới khách hàng và đối tác, để họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong môi trường do Công ty TNHH Becamex Tokyu tạo ra.
Mission
Becamex Tokyu sẽ tạo ra một môi trường sống tươi đẹp, nơi mỗi người có thể theo đuổi hạnh phúc cá nhân trong một xã hội hài hòa.