Mô tả công việc
• Report and timely handle incidents occurring during the work process. If the incident is beyond its capacity, it must be promptly supported by the leader.
Báo cáo và xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc. Nếu sự cố vượt quá khả năng thì phải xin hổ trợ kịp thời từ lãnh đạo;
• Performing repair and maintenance of assigned equipment on schedule and quality assurance according to the assignment of superiors.
Thực hiện việc sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị được giao đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng theo sự phân công của cấp trên;
• Receive supplies, tools and equipment from the Team Leader to perform repair and maintenance of assigned machines and equipment. Responsible for maintaining tools assigned. If lost, compensation must be made according to the remaining value of the device.
Nhận vật tư, dụng cụ, thiết bị từ Tổ trưởng để thực hiện việc sửa chữa, bão dưỡng máy móc, thiết bị được phân công. Chịu trách nhiệm bảo quản dụng cụ, đồ nghề được giao. Nếu làm mất phải đền bù theo giá trị còn lại của thiết bị;
• Propose initiatives and suggestions with the Team Leader, Chief Engineer to improve the quality of work as well as reduce costs, energy and supplies for the Hotel.
Đề xuất sáng kiến và góp ý cùng tổ trưởng/Kỹ sư trưởng để nâng cao chất lượng công việc cũng như giảm chi phí, năng lượng, vật tư cho Khách sạn;
• In the process of performing work, it is absolutely necessary to comply with the principles of labor safety and fire protection.
Trong quá trình thực hiện công việc phải tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động và PCCC;
• Must ensure order in the process of maintenance, repair, does not adversely affect customers. After completing the work, clean the area to be done.
Phải đảm bảo trật tự trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, không gây ảnh hưởng xấu đến khách. Sau khi hoàn tất công việc phải vệ sinh sạch sẽ khu vực đã thực hiện.;
• Report work done daily to Team Leader.
Báo cáo công việc thực hiện hàng ngày cho Tổ trưởng;
• Report the arising work and unusual incident to the Team Leader and the higher level. In an emergency, you must report it immediately with any means of communication as quickly as possible.
Báo cáo công việc phát sinh và sự cố bất thường cho Tổ trưởng và cấp trên. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể;
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher in technical related field.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật.
- Prior experience working in 4-5* hotels and resorts is preferred.
- Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Skills in time management, handling situations, teamwork, working independently, able to work in shift including night shift.
- Kỹ năng quản lý thời gian, xử lý tình huống, làm việc nhóm, làm việc độc lập, có thể làm việc theo ca bao gồm cả ca đêm.
Yêu cầu hồ sơ
CV should be sent to:
Phone: 0942973955 (Mr Bao)
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.
HƯỚNG ĐẾN MỘT THỜI ĐẠI TƯƠI ĐẸP
“Vẻ đẹp”, đó là một tiêu chí, tiêu chuẩn giá trị hướng đến thời đại kế tiếp của Tập đoàn Tokyu. “Vẻ đẹp” chúng tôi truy cầu ở đây là những cảm nhận sâu sắc của mọi người trong một môi trường nơi con người, xã hội, thiên nhiên hài hòa với nhau, không có biên giới và vượt thời đại. Tập đoàn Tokyu lấy việc “tạo ra môi trường sống đẹp” tinh tế, chất lượng cao, khỏe mạnh, cảm động đến lòng người để làm mục tiêu kinh doanh, và dốc hết sức để thực hiện điều này. Thêm vào đó, Công ty mong mỏi có thể giúp cho mỗi một người dân sống theo ý mình muốn, có thể cảm nhận được hạnh phúc, trong một “xã hội hài hòa” an lành, đầy tình thương. Trong khẩu hiệu “Hướng tới một cuộc sống tươi đẹp” có gửi gắm quyết tâm của công ty Tập đoàn Tokyu luôn tự thể hiện vẻ đẹp của mình và ý chí trở thành người đi tiên phong trong việc tạo ra môi trường sống đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Thể thao
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Tokyu ban đầu có tên là Meguro Kamata Dentetsu thành lập vào năm 1992. Về sau công ty đổi tên và trở thành tập đoàn Tokyu lớn mạnh. Tập đoàn Tokyu là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời và lớn mạnh tại Nhật Bản.
-
Becamex IDC được thành lập vào năm 1976 là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, hạ tầng giao thông đô thị, nhà ở… Becamex IDC đã có rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.
-
Tháng 3/2012, công ty Tokyu đã kí kết hợp đồng liên kết với Tổng Công ty Becamex ICD để thành lập Công ty TNHH Becamex Tokyu đặt trụ sở tại Việt Nam.
-
Công ty TNHH Becamex Tokyu luôn đặt tiêu chí vẻ đẹp và cảm nhận sâu sắc từng sản phẩm đưa tới khách hàng và đối tác, để họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong môi trường do Công ty TNHH Becamex Tokyu tạo ra.
Mission
Becamex Tokyu sẽ tạo ra một môi trường sống tươi đẹp, nơi mỗi người có thể theo đuổi hạnh phúc cá nhân trong một xã hội hài hòa.