Mô tả công việc
- Phối hợp với nhóm để lên kế hoạch truyền thông đa kênh, bao gồm cả truyền thông kỹ thuật số và truyền thông ngoại tuyến.
- Triển khai nội dung kênh Viral Social Fanpage, Youtube, Tiktok, Live ....Biết quay dựng là lợi thế.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược truyền thông hiệu quả.
- Lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp với mục tiêu và ngân sách của chiến dịch.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Báo cáo kết quả và đề xuất các cải tiến cho chiến lược truyền thông.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông để đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Cập nhật xu hướng truyền thông mới nhất và áp dụng vào chiến lược truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Media Planner/Buyer Executive hoặc vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thông khác nhau, bao gồm cả truyền thông kỹ thuật số và truyền thông ngoại tuyến.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu truyền thông là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn từ Trưởng BP Marketing
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.
HƯỚNG ĐẾN MỘT THỜI ĐẠI TƯƠI ĐẸP
“Vẻ đẹp”, đó là một tiêu chí, tiêu chuẩn giá trị hướng đến thời đại kế tiếp của Tập đoàn Tokyu. “Vẻ đẹp” chúng tôi truy cầu ở đây là những cảm nhận sâu sắc của mọi người trong một môi trường nơi con người, xã hội, thiên nhiên hài hòa với nhau, không có biên giới và vượt thời đại. Tập đoàn Tokyu lấy việc “tạo ra môi trường sống đẹp” tinh tế, chất lượng cao, khỏe mạnh, cảm động đến lòng người để làm mục tiêu kinh doanh, và dốc hết sức để thực hiện điều này. Thêm vào đó, Công ty mong mỏi có thể giúp cho mỗi một người dân sống theo ý mình muốn, có thể cảm nhận được hạnh phúc, trong một “xã hội hài hòa” an lành, đầy tình thương. Trong khẩu hiệu “Hướng tới một cuộc sống tươi đẹp” có gửi gắm quyết tâm của công ty Tập đoàn Tokyu luôn tự thể hiện vẻ đẹp của mình và ý chí trở thành người đi tiên phong trong việc tạo ra môi trường sống đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Thể thao
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Tokyu ban đầu có tên là Meguro Kamata Dentetsu thành lập vào năm 1992. Về sau công ty đổi tên và trở thành tập đoàn Tokyu lớn mạnh. Tập đoàn Tokyu là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời và lớn mạnh tại Nhật Bản.
-
Becamex IDC được thành lập vào năm 1976 là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, hạ tầng giao thông đô thị, nhà ở… Becamex IDC đã có rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.
-
Tháng 3/2012, công ty Tokyu đã kí kết hợp đồng liên kết với Tổng Công ty Becamex ICD để thành lập Công ty TNHH Becamex Tokyu đặt trụ sở tại Việt Nam.
-
Công ty TNHH Becamex Tokyu luôn đặt tiêu chí vẻ đẹp và cảm nhận sâu sắc từng sản phẩm đưa tới khách hàng và đối tác, để họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong môi trường do Công ty TNHH Becamex Tokyu tạo ra.
Mission
Becamex Tokyu sẽ tạo ra một môi trường sống tươi đẹp, nơi mỗi người có thể theo đuổi hạnh phúc cá nhân trong một xã hội hài hòa.