Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh, xác định cụ thể mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp phát triển dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
Điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh của địa bàn phụ trách (doanh số, lợi nhuận, tỷ lệ tăng trưởng); xây dựng hệ thống khách hàng; đánh giá phản ánh trung thực tình hình và sự phát triển kinh doanh của khu vực.
Xây dựng cơ cấu bộ máy kinh doanh tinh gọn, hiệu quả, phát huy năng lực, sở trường của nhân viên thuộc quyền; xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả thực hiện nhiệm vụ.
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing; xây dựng hình ảnh và thương hiệu, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp.
Đề xuất các giải pháp phát triển thị trường và hệ thống đối tác, khách hàng.
Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo trước Tổng Giám đốc, đảm bảo phản ánh chính xác, khách quan, trung thực tình hình hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nông học hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến khối ngành kinh tế, thương mại, nông lâm.
Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm tại vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh phân bón.
Có khả năng tổ chức lao động tập thể hiệu quả; có kỹ năng lãnh đạo, khả năng hoạch định chính sách, chương trình dài hạn, trung hạn; phương pháp quản lý theo kế hoạch, chú trọng nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.
Có kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
Có kỹ năng phân tích, đánh giá tình hình thị trường và đưa ra dự báo khoa học, đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả.
Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh; kỹ năng tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt. Tác phong chuyên nghiệp; phẩm chất trung thực, uy tín.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)