Mô tả công việc
• Phối hợp nghiên cứu thị trường & các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình bán hàng/Chính sách bán hàng/ Sản phẩm phù hợp với thị trường & khách hàng
• Quản lý danh sách các Sàn Đại Lý/Liên Kết đã kết nối, thường xuyên chăm sóc các đối tác cũ và mới, Làm việc với Đại lý để triển khai và kiểm soát hoạt động bán hàng
• Tìm kiếm, giao lưu, kết nối nhiều Đại Lý/ Dự án, khai thác và thẩm định năng lực, làm việc trực tiếp với các Sàn Đại lý/ Liên Kết để hợp tác phân phốisản phẩm của Công ty.
• Hỗ trợ/ phổ biến/ cung cấp thông tin dự án, chính sách cho đối tác Đại lý/Liên Kết thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động khuyến mãi, hậu mãi, thanh toán hoa hồng, phí môi giới, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích ngay khi có phát sinh
• Theo dõi hỗ trợ công tác bán hàng của các đối tác, có phương án hỗ trợ kịp thời nhằm thúc đẩy bán hàng đạt chỉ tiêu đã đề ra. Phối hợp đào tạo, tương tác và hỗ trợ hệ thống Sales/ Đại lý
• Nghiên cứu, thu thập toàn bộ các thông tin Pháp lý của Dự án và các dự án đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
• Làm việc với các bộ phận nội bộ chuẩn bị cho dự án, Cung cấp các thông tin về dự án cho Đại lý: Quỹ căn, giá bán, tài liệu bán hàng
• Các công việc khác được thực hiện theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến thị trường bđs
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Am hiểu các dạng Đại lý Phân phối trên thị trường.
• Hiểu biết chuyên sâu kiến thức các lĩnh vực về kinh doanh, Markeing BĐS và các ngành liên quan đến BĐS.
Kỹ năng chuyên môn
• Lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng lập kế hoạch
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
• Kỹ năng tương tác và phối hợp với các bộ phận nội bộ và hệ thống Đại lý phân phối.
• Tư duy logic.
• Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
• Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn trực tiếp với CEO
• Du lịch hằng năm cùng công ty.
• Chế độ BHYT, BHXH, thưởng KPI
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)