Mô tả công việc
JOB SUMMARY/ Tóm tắt công việc
Ensure the quality of the company's products, meeting established quality standards./ Đảm bảo chất lượng sản phẩm của công ty, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đã được thiết lập.
Coordinate with related departments to improve production processes and product quality./ Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Collect global customer complaints (Cut & Sew, Bedding, CaseGood, Plastic Departments), analyze and create action plans or directions for future improvement./ Thu thập các khiếu nại của khách hàng toàn cầu (Bộ phận Cắt & May, Gỗ nội thất, Nệm, Nhựa, phân tích và từ đó xây dựng kế hoạch hành động hoặc phương hướng cải tiến trong tương lai
ESSENTIAL DUTIES & RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
Develop and implement product quality inspection plans, quality procedure, checklist, SOP,.. at all stages of the production process./ Phát triển và thực hiện các kế hoạch kiểm tra chất lượng sản phẩm, quy trình chất lượng,... tại tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất.
Check the quality and analysis new product and potential fail to prevent it happen/ Kiểm tra chất lượng và phân tích sản phẩm mới với những rủi ro tiềm tàng, đưa ra các hành động ngăn chặn phù hợp.
Analyze and evaluate quality test results, detect and report quality problems./ Phân tích và đánh giá kết quả kiểm tra chất lượng, phát hiện và báo cáo các vấn đề về chất lượng.
Propose measures to improve production processes and product quality./ Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm.
Support employee training on product quality./ Hỗ trợ đào tạo nhân viên về chất lượng sản phẩm.
Do and ensure accuracy when collecting data from system and processing data, when it is analyzed, sent out together with action plan or direction to show priority focus needed, maintain quality process control and alert to related departments if data show abnormal/ Thực hiện và đảm bảo tính chính xác khi thu thập dữ liệu từ hệ thống và xử lý dữ liệu, khi dữ liệu được phân tích, phải kèm theo kế hoạch hoặc chỉ đạo hành động để thể hiện những trọng tâm cần ưu tiên tập trung, duy trì hệ thống kiểm soát chất lượng và cảnh báo tới bộ phận liên quan nếu như số liệu bất thường.
Continuous monitoring of customer complaints & update priority./ Liên tục giám sát các khiếu nại của khách hàng và ưu tiên cập nhật.
Yêu cầu công việc
MINIMUM QUALIFICATIONS/ BẰNG CẤP
Education/ Giáo dục
Graduted from Insductry Engineering/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật công nghiệp
Experience/ Kinh nghiệm
Minimum of 1 years working experience in QA/QC./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chất lượng.
Skills and Abilities/ Kỹ năng
Understanding of product quality standards./ Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Data analysis & evaluation/ Kỹ năng phân tích và đánh giá.
Good Communication & Presentation Skill / Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Able to read, write in English/ Khả năng đọc, viết tiếng Anh
Skilled in problem solving/ Kỹ năng giải quyết vấn đề
Can able to work under pressure/ Có thể làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)