Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 19/12/2024 22:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường Tại Hà Nội - Thu Nhập 15 - 25 Triệu
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5 CT1, Toà nhà Bắc Hà C14, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thực hiện theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện tại, nhận đơn đặt hàng
  • Tư vấn, tiếp nhận, tổng hợp đơn hàng từ khách hàng gửi về Công ty
  • Triển khai công việc phát triển thị trường, phát triển khách hàng mới, điểm bán mới(mô hình kinh doanh B2B - Sản phẩm cửa thép vân gỗ)
  • Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng: tổ chức thăm hỏi khách hàng thường xuyên, cập nhật thông tin khách hàng, ghi nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
  • Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học (Cao đẳng, Trung cấp...) chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing,...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng xử lí tình huống
  • Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên kinh doanh các mảng xây dựng dân dụng, sơn, cửa,...

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập tháng: Từ 15 - 25 triệu đồng/tháng, bao gồm:

+ Lương cơ bản (lương cứng) từ 9 - 10 triệu đồng/tháng

+ Lương doanh số: 0.4% doanh số bán hàng trong tháng (trao đổi thêm khi phỏng vấn)

+ Hỗ trợ khác, nếu có tùy thực tế công việc

2. Phúc lợi

- Tiền thưởng các ngày lễ theo quy định

- Thưởng doanh số theo quý, năm

- Thưởng Tết âm lịch

- Thưởng đột xuất khác

- Tiền thưởng, phúc lợi cơ bản/bổ sung theo quy định, như sau:

+ Phúc lợi Tết âm lịch (quà): Trị giá 500,000 VNĐ

+ Thưởng các ngày Lễ, Tết: 250,000 - 500,000 VNĐ

+ Sinh nhật, 8/3, 1/6, Trung thu, 20/10: 200,000 VNĐ

+ Kết hôn: 1,000,000 VNĐ

+ CBCNV nữ sinh con hoặc vợ CBCNV nam sinh con: 500,000 VNĐ

+ Phúc lợi thăm hỏi ốm đau, tai nạn (bản thân, tứ thân phụ mẫu, con): Từ 300,000 - 1,000,000 VNĐ

+ Thăm viếng khi tử tuất (bản thân, tứ thân phụ mẫu, con): Từ 1,000,000 - 5,000,000 VNĐ

+ Con của CBCNV đạt thành tích cao trong học tập: Từ 300,000 - 1,700,000 VNĐ

- Phúc lợi khác:

+ Xem xét Điều chỉnh tăng lương cứng 01 lần/năm hoặc đột xuất

+ Được đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ

+ Được tham gia BHXH

+ Phụ cấp hỗ trợ ăn trưa, thâm niên, công tác,...

+ Nghỉ phép năm

+ Nghỉ mát, du lịch hàng năm

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá