Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 19/12/2024 22:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Nhân viên thị trường
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu và phát triển thị trường:

  • Khảo sát, thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng tiêu dùng.
  • Đề xuất các chiến lược mở rộng thị trường và phát triển khách hàng mới.
  • Xác định cơ hội kinh doanh tại khu vực được phân công.

2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

  • Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường sự trung thành.
  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

3. Quản lý điểm bán và hoạt động kinh doanh:

  • Thực hiện các chương trình trưng bày, khuyến mãi tại các điểm bán theo kế hoạch của công ty.
  • Đảm bảo sản phẩm luôn có mặt tại các kênh phân phối/kho hàng được phân công.
  • Kiểm tra và đảm bảo hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại điểm bán theo tiêu chuẩn công ty.

4. Theo dõi và báo cáo:

  • Báo cáo tình hình thị trường, doanh số, phản hồi khách hàng, và các vấn đề phát sinh trong khu vực.
  • Theo dõi hiệu quả của các chương trình tiếp thị, đề xuất cải thiện khi cần thiết.
  • Báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp và đề xuất các giải pháp phát triển thị trường.

5. Các công việc khác:

  • Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
  • Tham gia các chương trình đào tạo và nâng cao kỹ năng bán hàng, tiếp thị.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Dưới đây là mô tả công việc điển hình cho vị trí Nhân viên Thị trường (Market Officer/Field Marketing Staff). Nội dung có thể được tùy chỉnh để phù hợp với lĩnh vực và yêu cầu của công ty:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG

1. Nghiên cứu và phát triển thị trường:

  • Khảo sát, thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng tiêu dùng.
  • Đề xuất các chiến lược mở rộng thị trường và phát triển khách hàng mới.
  • Xác định cơ hội kinh doanh tại khu vực được phân công.

2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

  • Tiếp cận, tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và tăng cường sự trung thành.
  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.

3. Quản lý điểm bán và hoạt động kinh doanh:

  • Thực hiện các chương trình trưng bày, khuyến mãi tại các điểm bán theo kế hoạch của công ty.
  • Đảm bảo sản phẩm luôn có mặt tại các kênh phân phối/kho hàng được phân công.
  • Kiểm tra và đảm bảo hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại điểm bán theo tiêu chuẩn công ty.

4. Theo dõi và báo cáo:

  • Báo cáo tình hình thị trường, doanh số, phản hồi khách hàng, và các vấn đề phát sinh trong khu vực.
  • Theo dõi hiệu quả của các chương trình tiếp thị, đề xuất cải thiện khi cần thiết.
  • Báo cáo định kỳ với quản lý trực tiếp và đề xuất các giải pháp phát triển thị trường.

5. Các công việc khác:

  • Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
  • Tham gia các chương trình đào tạo và nâng cao kỹ năng bán hàng, tiếp thị.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  1. Trình độ và kinh nghiệm:

    • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh).
    • Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí nhân viên thị trường hoặc công việc liên quan đến bán hàng, tiếp thị.
    • Am hiểu về thị trường tại khu vực được giao.
  2. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:

    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
    • Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
    • Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng di chuyển để hoàn thành công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 45
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá