Mô tả công việc
Kiểm soát chất lượng linh kiện:
- Tiến hành kiểm tra các linh kiện do nhà cung cấp cung cấp để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các yêu cầu thiết kế và tiêu chuẩn chất lượng.
- Thực hiện kiểm tra tiếp nhận (IQC) các linh kiện, bao gồm kiểm tra kích thước, hiệu suất và hình thức. Phân tích và giải quyết vấn đề:
- Điều tra và phân tích các vấn đề về chất lượng của các linh kiện để xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.
- Làm việc với các nhà cung cấp để thực hiện hành động khắc phục nhằm ngăn ngừa sự cố tái diễn.
Quản lý nhà cung cấp:
- Đánh giá chất lượng và khả năng giao hàng của nhà cung cấp và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. - Giao tiếp với nhà cung cấp để đảm bảo họ hiểu và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng. Cải tiến liên tục: - Thúc đẩy cải tiến liên tục chất lượng linh kiện, bao gồm việc áp dụng các công cụ và kỹ thuật chất lượng mới.
- Tham gia vào các dự án cải tiến để tăng chất lượng và năng suất linh kiện. Phân tích và báo cáo dữ liệu:
- Phân tích dữ liệu chất lượng linh kiện, lập báo cáo chất lượng và báo cáo xu hướng và vấn đề về chất lượng linh kiện cho ban quản lý.
- Xác định các vấn đề tiềm ẩn về chất lượng thông qua các phương pháp thống kê để dự đoán và ngăn ngừa rủi ro về chất lượng.
Đào tạo và Giáo dục:
- Đào tạo các nhóm nội bộ về các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng phụ tùng.
- Giáo dục nhân viên về cách giảm thiểu các vấn đề về chất lượng phụ tùng thông qua các biện pháp phòng ngừa. Kiểm tra tuân thủ:
- Đảm bảo rằng các bộ phận được thiết kế và sản xuất theo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn có liên quan.
- Tham gia kiểm toán và báo cáo tuân thủ. Giao tiếp liên phòng ban:
- Duy trì giao tiếp chặt chẽ với các phòng ban như Mua hàng, Sản xuất và Kỹ thuật để đảm bảo các yêu cầu về chất lượng phụ tùng được hiểu và thực thi.
- Phối hợp các vấn đề về chất lượng phụ tùng với các phòng ban khác.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm trong ngành điện tử hoặc sản xuất liên quan là một lợi thế.
- Nói thành thạo tiếng Trung/tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án tốt.
- Không yêu cầu bằng cấp
Quyền lợi được hưởng
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)