Mô tả công việc
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh.
• Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số, đảm bảo hoàn thành tốt các chỉ tiêu KPIs của Khối kinh doanh:
- Trực tiếp phụ trách mảng kinh doanh phân phối qua các nhà phân phối, đại lý, xưởng nhôm kính…..
- Tham mưu và quản lý tổng quan mảng kinh doanh dự án, kinh doanh công nghiệp, kinh doanh quốc tế.
• Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
• Xây dựng triển khai kế hoạch, chính sách bán hàng ngắn và dài hạn.
• Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho từng vị trí cấp dưới, đôn đốc, giám sát kinh doanh để mở rộng độ phủ thị trường.
• Xây dựng và thực thi các chính sách bán hàng như công nợ, hỗ trợ giá, chiết khấu, chương trình khuyến mãi…
• Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
• Phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề khiếu nại/phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
• Huấn luyện, đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng làm việc, bán hàng cho nhân sự cấp dưới; Tổ chức tuyển dụng, giám sát, đánh giá, đề xuất chính sách lương, thưởng phạt và đãi ngộ cho CBNV khối kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương Mại, Xây dựng,… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm giữ chức vụ tương đương và 1 năm kinh nghiệm về sản xuất, kinh doanh nhôm/ thép/ vật liệu xây dựng.
• Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
• Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
• Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
• Tư duy logic, khoa học, sáng tạo và tư duy chiến lược.
• Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Am hiểu các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy định trong lĩnh vực xây dựng, nhôm kính.
• Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
• Kỹ năng và năng lực lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
• Có cơ hội phát triển khả năng trong lĩnh vực kinh doanh
• Lương cao & thưởng theo doanh thu.
• Được hưởng các chế độ thưởng, bảo hiểm theo quy định của Công ty
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)