Mô tả công việc
Therefore, we are seeking senior manager, experts, and talented individuals to join us in realizing our vision and future development direction.
- The Sale of Director is primarily responsible for driving sales and supporting sales team. They serve as a crucial link between the company's leadership and the frontline sales members, ensuring the implementation of short- and mid-term business strategies and solutions.
- Organize market research on customers, partners, and competitors; propose appropriate product strategies and sales policies.
- Participate in developing sales/leasing plans and policies in accordance with the Company's development goals and orientations in each stage.
- Plan to search, expand the market and exploit potential customers.
- Analyze and evaluate customer needs for products and services
- Implement marketing and sales promotion activities for the Group's projects, products and services.
- Directly implement business and sales programs, conference programs and customer development activities.
- Coordinate with relevant departments in monitoring, negotiating, and organizing contract signing.
- Train staff to build relationships with customers and agents.
- Implement debt collection and customer care activities to ensure excellent customer service.
- Carry out other requirements as directed by superiors.
Yêu cầu công việc
- Education level: University degree or higher, priority given to majors in business administration, finance, economics and related majors.
- Working experience: at least 05 years of experience working in the field of real estate, construction at large-scale real estate investors; deep understanding of the market, able to advise, propose products, have a large network of customer partners, and introduce partners/investors to the Company.
- Good English communication
- Skills in developing relationships, partner networks, strategic customers, good negotiation and persuasion skills.
- Good looking, professional demeanor, confident, good communication and behavior.
- Accept business trips or travel when necessary.
----------------------------------------------------------------------------------
Explore opportunities to join CityLand Group at:
Website: [protected info]
Linkedin: [protected info]
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực, Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, sinh nhật...
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép có lương trong năm , Khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ mát hàng năm...
Cơ hội du lịch
Cơ hội đào tạo tại nước ngoài, du lịch, team building hàng năm
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)