Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngành Dược OTC, sản phẩm cụ thể: Dược phẩm nano, Thực phẩm chức năng (Kẹo ngậm thảo dược; Sirup ho; Sủi thanh nhiệt; Thực phẩm chức năng bảo vệ gan, dạ dày,...
- Xây dựng kế hoạch cho phòng kinh doanh - Marketing: Kế hoạch, phương án chi tiết cho hoạt động bán hàng, nguồn lực thực hiện (tài chính, nhân sự,…) của phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về doanh số kế hoạch.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm
- Xây dựng và phát triển đôi ngũ nhân sự cho bộ phận; đào tạo, hướng dẫn đội ngũ kinh doanh mới.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc: doanh số, công nợ, thị trường, khách hàng,…
- Quản lý, đánh giá hệ thống Nhân viên, Khách hàng đang có và khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, xây dựng, đánh giá và báo cáo các chương trình bán hàng/ chính sách bán hàng của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kinh doanh/Giám đốc Kinh doanh/ Head of Sales/ Head of Marketing ngành Dược OTC.
- Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và giám sát chiến lược Marketing - Sales
- Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc; có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản lý đội ngũ tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp; sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 35 - 50
- Phúc lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Tham gia đầy đủ BHXH và được hưởng chính sách theo Luật Lao động Việt Nam.
- Chế độ phúc lợi: teambuilding, thưởng doanh số, lương tháng 13 theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân - Ngày nghỉ: Theo quy định của Pháp Luật
- Lương: Cạnh tranh
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)