Mô tả công việc
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và tham mưu trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Quản lý chi phí và đảm bảo thực hiện mục tiêu được giao
- Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn khách hàng và các sản phẩm kinh doanh, triển khai và kiểm soát việc thực hiện chiến lược.
- Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng, phương án kinh doanh cho các sản phẩm
Quản lý, thực hiện hoạt động kinh doanh/marketing của Công ty
- Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý/năm
- Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên
- Xác định thị trường, khách hàng mục tiêu
- Triển khai hoạt động bán hàng qua các kênh
Phối hợp với ban lãnh đạo đơn vị thành viên trong việc xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm, và đánh giá hiệu quả kinh doanh từng thời điểm và đưa ra các giải pháp.
Quản lý nguồn nhân lực của đơn vị: lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực, phát triển kiến thức/kinh nghiệm/thái độ làm việc cho nhân viên, động viên thường xuyên và đánh giá định kỳ thành tích của nhân viên.
Đề xuất các chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy định, quy trình cần thiết về hoạt động kinh doanh.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
- Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,…
- Nắm rõ các lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
- Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai các chiến lược kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh
Kỹ năng công việc
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: xuất sắc
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: xuất sắc
- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi
Lưu ý đặc biệt
- Có tư duy logic tốt
- Cẩn trọng, quyết đoán, mẫn cán, nghiêm khắc và mềm mỏng khi cần
- Vẻ ngoài và thực chất đáng tin cậy, tạo sự tin tưởng và an tâm khi chia sẻ thông tin
- Có khả năng xử lý song song nhiều vấn đề
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:25:02
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)