Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển và duy trì mô hình dữ liệu, hệ thống báo cáo, hệ thống tự động hóa dữ liệu, bảng điều khiển và chỉ số hiệu suất/tài chính.
- Thực hiện phân bổ hợp đồng của Khách hàng cho các bộ phận chuyên môn tiến hành nghiệp vụ thu hồi nợ, trích xuất dữ liệu và thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp và/hoặc Giám đốc Collection Fico và/hoặc các bộ phận liên quan của Phòng.
- Thực hiện tính toán các báo cáo về chỉ số hiệu quả hoạt động chu kỳ mỗi ngày/ tuần/ tháng…. Cung cấp các phân tích kĩ thuật cần thiết. Chịu trách nhiệm hỗ trợ vận hành thu hồi nợ về Báo cáo, Phân tích, cung cấp/ kiểm tra dữ liệu tính thưởng … đảm bảo hoàn thành đầy đủ và đúng hạn.
- Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin IT-TPFico/IT-HO xây dựng phân hệ dữ liệu thu hồi nợ, đảm bảo tính sẵn sàng và toàn vẹn của dữ liệu phục vụ công tác báo cáo, phân tích và các hoạt động khác liên quan đến thu hồi nợ.
- Xây dựng các nhóm báo cáo (tracker, dashboard) thể hiện một cách chính xác và có ý nghĩa các kết quả, chỉ số thu hồi nợ.
- Xây dựng các công cụ dự báo tự động trực quan hiệu quả nhằm truyền đạt đến các bộ phận Phòng để vận hành thu hồi nợ tối ưu.
- Các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh Đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thống kê, Khoa học dữ liệu,...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại thuộc lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc các công ty chuyên về xử lý data và phân tích dữ liệu.
- Kiến thức vững chắc về các phương pháp hay nhất về bộ sưu tập, dữ liệu trung tâm cuộc gọi, dữ liệu và số liệu chiến lược liên hệ.
- Kinh nghiệm với các phương pháp kiểm tra và kiểm soát.
- Khả năng tư duy phân tích và chiến lược tốt.
- Thành thạo với các bộ công cụ phân tích, bao gồm cả SQL, Excel và xử lý dữ liệu.
- Biết VBA macro/Python là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác, phối hợp và thuyết phục tốt.
- Mong muốn học hỏi những kỹ năng mới và áp dụng nó vào thực tế ngành tài chính tiêu dùng.
- Nắm bắt tốt Microsoft Office.
- Người tiếp thu nhanh.
- Tư duy logic / phân tích, phong cách làm việc có cấu trúc và hệ thống, chú ý đến chi tiết.
- Giao tiếp tốt với tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì, năng động và trung thực
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)