Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 19/12/2024 22:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
GIÁM ĐỐC KINH DOANH
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 39 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hoạch định chiến lược, ngân sách, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sales & Marketing của công ty.

- Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu ngân sách được giao cho Phòng Kinh doanh; Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả kinh doanh tháng/quý/năm của Phòng Kinh doanh, của từng nhân viên so với ngân sách để có phương án điều chỉnh và thực thi một cách hợp lý, kịp thời.

- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới cho Công ty, giới thiệu chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics của Công ty và nhóm Công ty cho khách hàng.

- Nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm dịch vụ Logistics mới, chuyên biệt của Công ty & nhóm Công ty căn cứ tình hình thị trường cũng như cơ sở vật chất, hạ tầng sẵn có và mới đầu tư của Công ty, nhóm Công ty, đối tác chiến lược của Công ty.

- Thực hiện nhiệm vụ cập nhật bản giới thiệu về Công ty (brochure/ profile), trình bày với khách hàng và đối tác tổng quan về nhóm Công ty Cổ phần Transimex (bao gồm Công ty mẹ, các Công ty con, Công ty Liên doanh liên kết) & năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty, nhóm Công ty.

- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

- Chịu trách nhiệm xây dựng và cập nhật chính sách thưởng cho phòng kinh doanh thông qua sự kết hợp với các phòng ban, công ty con, công ty thành viên để có đề nghị phù hợp lên Ban Tổng Giám Đốc.

- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và quyết liệt trong kinh doanh để tạo ra sự gắn kết nội bộ phòng ban cũng như sự giao tiếp và kết nối với các phòng ban khác nhằm hướng đến việc hoàn thành ngân sách đề ra.

- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ về nhân sự của Phòng Kinh doanh: chủ động xây dựng quy trình nội bộ của Phòng, xây dựng các chỉ tiêu MBO cho Nhân viên, phân công việc; giám sát; hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để hoàn thành tốt công việc...

- Quản lý, Tham gia huấn luyện đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng quy trình hoạt động thuộc nghiệp vụ của Phòng, triển khai hướng dẫn áp dụng và có đánh giá cải tiến, hoàn thiện quy trình giúp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ của Nhân viên.

- Tổng hợp, phân tích, đánh giá số liệu, tập hợp thông tin từ thị trường để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn.

- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam/Nữ. Tuổi từ 35-52.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, Trưởng Phòng liên quan Logistics/ Trưởng nhóm Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.

- Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng; Có kiến thức về kinh doanh trong ngành logistics trong và ngoài nước; Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực Logistics, kho bãi, vận tải…

- Tiếng Anh: thành thạo nghe, nói, đọc, viết.

- Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán; kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ; kỹ năng quản lí thời gian và lập kế hoạch; kỹ năng đàm phán và thuyết phục; Có kỹ năng tư duy chiến lược; quản trị xung đột; tập trung vào kết quả; kỹ năng làm việc nhóm.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
172 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 52
  • Thời gian làm việc: Sáng: 7h30-11:30, Chiều: 13:00-17:00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Phúc lợi:

    - Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
    - Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...);
    - Quà trung thu, quà cho thiếu nhi, con của CB-NV ngày 01/6;
    - Được cấp Đồng phục may đo, khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá