Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM
Báo cáo kết quả công việc định kỳ theo yêu cầu.
Đề xuất các phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai;
Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh;
Triển khai checklist, kiểm tra việc thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định;
Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ qui trình để có biện pháp đề phòng và xử lý hiệu quả;
Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến qui trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành;
Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
YÊU CẦU
Đáp ứng được yêu cầu chủ động di chuyển khi đi chấm audit các chi nhánh nhà hàng ở TP. HCM;
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên trong mảng Kiểm soát chất lượng về mặt hàng thực phẩm. Ứng viên cần có Kinh nghiệm về QC line sản xuất trong nhà máy, xí nghiệp sản xuất thực phẩm hoặc đã làm vị trí QC tại mô hình Chuỗi Nhà hàng / Khách sạn (F&B);
Nắm rõ các quy định và các tiêu chuẩn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm;
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Công Nghệ Sinh Học, … hoặc các ngành khác có liên quan;
Vi tính văn phòng, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành;
Khả năng học hỏi tốt, chịu được áp lực cao và không ngại khó khăn;
Khả năng giao tiếp tốt và xử lý vấn đề hiệu quả. Có thể đối mặt và xử lý các tình huống khó khi đi chấm audit tại Nhà hàng;
Có thể đi công tác Tỉnh để chấm audit khi cần.
PHÚC LỢI
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Văn phòng: GigaMall, 240- 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Thời gian làm việc: 08 tiếng/ngày và 05 ngày/tuần
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:30:02
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)