Số 26 Louis VIII, Khu đô thị Louis City Hoàng Mai, đường Tân Mai, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
18 đường Cầu Cương, KDC số 4, Hải Tân, Phường Ngọc Châu, TP. Hải Dương
138 cao Xuân Huy, Tp Vinh, Nghệ An
Mô tả công việc
1.Hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
2.Thăm khách hàng theo đúng kế hoạch/lịch trình bán hàng.
3.Đảm bảo hàng hóa đầy đủ trên quầy kệ/trưng bày đẹp theo hướng dẫn.
4.Giới thiệu các ưu điểm của sản phẩm đến khách hàng và động viên khách hàng giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng khác.
5.Sử dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng /vật dụng quảng cáo/thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
6.Thực hiện các chương trình của phòng kinh doanh các địa bàn trống:
7.Các khu vực miền Bắc : Hà Nội , Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, Hải Phòng, Hải Dương,...
8.Tây Bắc: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Thái Nguyên,...
9.Đông Bắc: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kan, Lạng Sơn, Tuyên Quang,...
Yêu cầu công việc
ـ Nam/ Nữ : 1990 – 2X
- Có Kỹ năng bán hàng (cơ bản), thuyết phục khách hàng
ـ Ưu tiên kinh nghiệm ở cùng vị trí Nhân viên bán hàng ( chấp nhận bằng THPT )
ـ Nếu chưa có kinh nghiệm Sale chỉ cần bạn tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành nghề, không bắt buộc bạn phải tốt nghiệp Dược ra
ـ Nhiệt huyết, ham học hỏi ,nhanh nhẹn và chịu khó, trung thực
ـ Yêu thích khám phá, di chuyển, xây dựng mối quan hệ
ـ Có trách nhiệm trong công việc, làm việc nhóm tốt
Hòa đồng và có tinh thần xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận trao đổi khi Phỏng Vấn
ـ Được đào tạo bài bản về kiến thức Dược và kỹ năng Kinh doanh, Bán hàng
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng 12 ngày phép/năm
ـ Chính sách chế độ đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, BHBV, lương tháng 13,
ـ Nhiều nhãn hàng thương hiệu lớn như THEMAZ, VIÊN ĂN NGỦ NGON HAPPYHEATH, VIÊN TĂNG LỰC ZBULL, SIRO HO ONG NÂU, CỐM DẠ DÀY CUMIN
ـ Phúc lợi còn trên cả mong đợi : thưởng lễ , tết , sinh nhật, ốm đau , cưới hỏi , sinh con mà đặc biệt ba mẹ đi làm con cũng có quà
ـ Thưởng nóng theo thành tích năng lực, thưởng thâm niên làm việc
- Tham gia du lịch hàng năm : Làm hết sức chơi hết mình tại các Resort 4 sao & 5 sao
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)