Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm của công ty, mở rộng vùng phủ khu vực HÀ NỘI
- Tuyển dụng đào tạo phát triển đội nhóm Kinh doanh thị trường
- Triển khai công việc cho các nhân viên cấp dưới
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới mở rộng thị trường khu vực
- Theo dõi, quản lý kho để đảm bảo hàng đầy đủ, không bị cháy hàng hay hết date
- Luôn tìm hiểu về thị trường và đối thủ cạnh tranh kịp thời
- Truyền cảm hứng, luôn tìm cách đốt cháy và giải quyết tất cả vấn đề phát sinh cho team thuộc khu vực quản lý
- Liên tục đào tạo huấn luyện các kỹ năng cho team
- Theo dõi tiến độ thực hiện doanh số và tốc độ thực hiện của NVKD
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức (gồm Học vấn, Chuyên môn, Kinh nghiệm)
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành quản trị khác liên quan;
- Có kiến thức tổng quan về Sale;
- Đã từng bán hàng và đào tạo được nhân viên bán hàng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh thị trường bán sỉ, trong đó ít nhất 1 năm với vị trí Trưởng nhóm hoặc tương đương.
Kỹ năng, năng lực:
- Kỹ năng sáng tạo;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu người tiêu dùng;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc;
- Biết sử dụng các chương trình Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint.
Phẩm chất, thái độ
- Trung thực, cẩn thận, năng động;
- Có tinh thần trách nhiệm cao;
- Chịu được áp lực công việc, khả năng thích ứng cao;
- Bắt nhịp nhanh với công việc, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;
- Khả năng kiểm soát cảm xúc tốt;
- Nhạy bén, kiên nhẫn, sâu sắc;
- Có khả năng hòa nhập rộng rãi.
Yêu cầu khác:
- Nam từ 25 - 50 tuổi;
- Tuân thủ cao nguyên tắc bảo mật thông tin
Thu nhập và Thời gian địa điểm làm việc
- Thu nhập: Thỏa thuận;
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ CN;
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 50
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)