Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 19/12/2024 22:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Giám đốc Kinh doanh kênh Nhà thuốc (MT/OTC)
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Có kinh nghiệm, thấu hiểu và mối quan hệ làm việc với các chuỗi MT/OTC

- Kết nối hợp tác với các chuỗi MT/OTC trên toàn quốc để đưa các sản phẩm mà công ty đang phân phối vào kệ của chuỗi

- Nắm rõ thị trường, đối thủ cạnh tranh đang chạy trên các kênh MT/OTC để đưa ra chương trình MKT hiệu quả, để thúc đẩy hàng hóa ra khỏi kệ

- Chịu trách nhiệm báo cáo thực tế so với chỉ tiêu của từng chuỗi

- Hợp tác cùng các nhãn hàng để đưa các sản phẩm ra chuỗi MT/OTC thành công

- Phối hợp với các team khối BP và trong 5G để hoàn thành được các công việc nằm thúc đẩy khối MT/OTC

- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng.

- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên. Xây dựng 1 team MT/OTC mạnh, làm việc hiệu suất, độc lập để đạt doanh thu.

- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho Giám đốc công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành MT/OTC, kết nối chuỗi MT/OTC.

- Có mối quan hệ trong ngành MT/OTC là điểm cộng.

- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;Khả năng thương thuyết 

- Khả năng làm việc độc lập

- Kiên nhẫn và kiên định 

- Khả năng tương tác và phối hợp với các phòng ban trong công việc

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả 

- Có khả năng giải quyết vấn đề

- Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;

- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;- Trách nhiệm và nhiệt huyết.

- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

- Nam/Nữ; từ 28 - 40 tuổi;

- Chịu được áp lực cao trong công việc

Địa điểm làm việc

Hà Nội
R6 - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá