Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu cho khách hàng các chương trình đang thực hiện khuyến mại của Công ty và thuyết phục khách hàng lên đơn đặt hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc phản hồi của người tiêu dùng.
- Đảm bảo hàng hóa tại khách hàng, siêu thị do mình phụ trách được phủ đầy đủ các mã hàng của hệ thống, mỗi 1 sản phẩm được trưng bầy ít nhất 1 line. Sản phẩm khuyến mại được treo biển và bảng giá để đúng khu vực trưng bầy sản phẩm của Công ty, khách hàng dễ nhận diện và lựa chọn nhất.
- Quản lý hàng hóa và chương trình khuyến mại. Sắp xếp hàng lên quầy và trưng bầy hàng với thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.
- Nắm bắt Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp cạnh tranh trực tiếp tại quầy đông lạnh tại từng siêu thị.
- Xây dựng chỉ tiêu chi tiết sản lượng, mặt hàng trọng tâm, doanh thu tháng/quý/ năm.
- Kiểm soát hàng tồn, theo dõi tốc độ tiêu thụ từng điểm bán. Chủ động lên đơn đặt hàng theo lịch của siêu thị và lên đơn hàng bổ sung vào các ngày cao điểm, chạy chương trình khuyến mại.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có 01 năm kn làm việc trong lĩnh vực Sales hoặc liên quan đến công việc hiện tại: Lĩnh vực tiêu dùng nhanh, thực phẩm đông lạnh,…
- Có kiến thức thị trường, hệ thống siêu thị, tâm lý người tiêu dùng,…
- Giao tiếp tốt, sử dụng được các phần mềm bán hàng.
- Địa điểm làm việc:
Miền Bắc: Gia Lâm - Long Biên, Hoàng Mai, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Phú Xuyên - Thường Tín - Thanh Oai, Lào Cai,…
Miền Trung: Đăc lăk, Đắc Nông, Khánh Hoà, Bình Định, Phú Yên, Thừa Thiên Huế ...
Miền Nam: Q9, Thủ Đức, Dĩ An, Bình Dương ....
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00)
- Đi làm cuối tuần được nghỉ bù 1 ngày trong tuần.
- Nghỉ thứ 4 hàng tuần hoặc nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Nghỉ tối đa 5 ngày/tháng
- Linh động về thời gian làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)