Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 19/12/2024 22:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Community Admin (Full-time/Giờ hành chính)
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 39 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Trách nhiệm công việc:

Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.

2. Mô tả công việc:

A. Hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
  • Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
  • Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.

B. Quản lý nội dung:

  • Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
  • Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
  • Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.

C. Phát triển cộng đồng:

  • Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
  • Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
  • Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan. 

  • Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok. 

  • Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0). 

  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến. 

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt. 

  • Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt. 

  • Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng. 

  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – Thứ 6. Vì tính chất công việc sẽ làm việc một buổi vào Thứ 7 & Chủ nhật.

CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm. 
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.  
  • Nếu có tăng ca sẽ tính đúng theo quy định.
  • Thưởng thâm niên 
  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động. 
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.  
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.  
  • Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.  
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức. 
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...  
  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc. 
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm. 

Môi trường làm việc: 

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc. 
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực. 
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng. 
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Lên đến 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá