Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 19/12/2024 22:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Giám đốc Phát triển Kinh doanh - Dự án Priority - Business Development Director, Priority Segment, Retail Banking - Khối Khách hàng cá nhân (HO24.353)
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 23/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Đề xuất mô hình tổ chức/ chương trình/ chính sách kinh doanh mang tính toàn hệ thống cho phân khúc khách hàng Priority
  • Tham mưu xây dựng kế hoạch kinh doanh và đề xuất giải pháp triển khai cho lãnh đạo phòng (Chương trình hệ thống/ Giải pháp trọng yếu cho các đầu thu của phân khúc Priority)
  • Giám sát và triển khai các công việc triển khai thúc đẩy bán được giao xuống Vùng quản lý/ đơn vị kinh doanh.
  • Điều phối và xử lí các công việc phát sinh tại đơn vị trước/ trong/ sau qua trình triển khai thúc đẩy bán.
  • Phối hợp quản lý định biên, tuyển dụng, định hướng bán hàng, đào tạo, xây dựng KPI và đánh giá năng suất lao động của lực lượng bán Priority
  • Trực tiếp tham gia kèm cặp, phát triển đội ngũ lực lượng bán Priority
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan tại nghiệp vụ Quản trị phân khúc, Phát triển Kinh doanh và Thúc đẩy bán Khách hàng Ưu tiên.
  • Trình độ tiếng Anh: TOEIC 500 hoặc chứng chỉ tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá