Mô tả công việc
Doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh ống nhựa
- Xây dựng chiến lược bán sản phẩm và kế hoạch mở rộng kinh doanh theo nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty và đặc điểm thị trường
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tổ chức và thực hiện các chiến lược bán hàng cũng như thực hiện mục tiêu bán hàng và doanh số;
- Thiết lập các kênh liên lạc thông suốt với khách hàng, chủ trì đàm phán và giao dịch kinh doanh với khách hàng, thực hiện thu hồi các khoản thanh toán của khách hàng và tạo mối quan hệ khách hàng khu vực lâu dài, tốt đẹp và ổn định;
- Đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và phân bổ, kiểm soát chi phí bán hàng hợp lý;
- Tổ chức xây dựng đội ngũ bán hàng, chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất mục tiêu của nhóm và hỗ trợ đạt được mục tiêu bán hàng theo nhu cầu phát triển lâu dài của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, cầu đường, kỹ thuật đô thị, quản lý doanh nghiệp và các chuyên ngành liên quan khác;
- Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc thực tế về bán hàng hoặc quản lý bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp, phối hợp, ra quyết định, thích ứng và các khả năng làm việc khác tốt, có nhận thức tổng thể, có khả năng học hỏi và đổi mới tốt;
- Có đạo đức nghề nghiệp tốt, uy tín, sức thu hút và tầm ảnh hưởng. Chú trọng công tác quản lý khách hàng, đặc biệt là khách hàng chủ chốt;
- Điều phối và truyền đạt các công việc tiếp thị, sản xuất, công nghệ và các công việc khác để đảm bảo kết nối thông suốt giữa sản xuất và kinh doanh;
- Rà soát, kiểm soát việc quản lý chi phí tiếp thị theo từng vùng đảm bảo chi phí hợp lý;
- Tham gia vào các quyết định kinh doanh quan trọng của công ty.
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản 20 triệu + lương chức vụ 20 triệu + hoa hồng từ doanh thu cá nhân và từ tổng doanh thu khu vực + thưởng vượt KPI (đối với những người có năng lực, lương có thể thỏa thuận), bao gồm các khoản phụ cấp (như trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn uống,...)
- Được hưởng đầy đủ chế độ của công ty theo đúng luật lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)