Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và duy trì mạng lưới các khách hàng tiềm năng bao gồm thương mại (trung tâm thương mại, siêu thị lớn), khu công nghiệp và khách hàng trong các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất công nghiệp, các khách hàng có nhu cầu sử dụng điện lớn khách như sân bay, bến cảng ...
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giải pháp, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để lập phương án kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng về lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách hàng lập mô hình tài chính của dự án để đánh giá mức độ hiệu quả đầu tư của khách hàng.
- Lập báo giá và theo dõi đến khi chốt hợp đồng.
- Thường xuyên cập nhật cho khách hàng các sản phẩm và giải pháp mới, duy trì kênh liên lạc hiệu quả
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam giới, trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp bằng cử nhân trở lên các trường đào tạo chuyên ngành Hệ thống điện, Điện tử viễn thông, cơ điện, thiết bị điện, điều khiển tự động, tự động hoá, kinh tế năng lượng
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại lĩnh vực kinh doanh, bán hàng thiết bị điện (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã kinh doanh tấm pin năng lượng mặt trời-PV Module)
- Ngôn ngữ bắt buộc: Tiếng Anh (thành thao 4 kĩ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết)
- Có nền tảng kỹ thuật theo chuyên ngành đã học
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật của sản phẩm, giải pháp
- Có kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết trình
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)