Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin,
gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
• Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá,
hợp đồng, thư báo giá...
• Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông đại chúng như
trên website, mạng xã hội, diễn đàn... Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận
cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
• Là cầu nối để thiết lập những cuộc hẹn giữa các nhân viên Sales với các khách hàng tiềm năng. Trình
bày về sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
• Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho khách
hàng kịp thời.
• Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số
liệu về phòng tài chính kế toán.
• Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc, cập nhật dữ liệu bán hàng,
thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
• Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
• Xử lý các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng kinh doanh giao.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD / Marketing / Luật Kinh Tế/ Kinh doanh quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan khác
• Ưu tiên có kiến thức về legal.
• Thành thạo tin học văn phòng, có máy tính xách tay
• Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Thưởng dự án, hoa hồng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo training
- Độ tuổi: 22 - 27
- Thời gian làm việc: Buổi sáng từ 8h30 đến 13h, buổi chìu từ 13h30 đến 18h
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp đa dạng mọi lứa tuổi, môi trưởng năng động, gen Z
- Phúc lợi:
• Phụ cấp ăn trưa theo số ngày công đi làm thực tế , giữ xe miễn phí
• Phụ cấp xăng xe đi onsite, gặp khách hàng,
• Phụ cấp công tác
• Quà, thưởng vào các ngày lễ tết trong năm
• Lương tháng 13 và thưởng thành tích (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng v - Ngày nghỉ: Chủ nhật, Thứ 7 làm online tại nhà
- Lương: 8,5 Tr - 11 Tr VND
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)