Mô tả công việc
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, đối tác.
- Lập báo giá, hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Quản lý thông tin khách hàng:
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc cơ bản liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Báo cáo và thống kê:
- Tổng hợp doanh số bán hàng, lập các báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý).
- Phân tích dữ liệu kinh doanh để hỗ trợ đề xuất chiến lược cải thiện hiệu quả bán hàng.
Hỗ trợ phối hợp nội bộ:
- Phối hợp với các phòng ban như kho vận, kế toán và marketing để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình khuyến mãi, hội thảo hoặc sự kiện ra mắt sách.
Các công việc hành chính khác:
- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng và tài liệu liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Làm việc từ T2 - T6
Yêu cầu công việc
Học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thư ký hành chính, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành xuất bản, phát hành sách.
Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý bán hàng/CRM.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và xử lý công việc tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao.
- Có tinh thần học hỏi và khả năng làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
- Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và giữ xe miễn phí;
- Cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)