Việc làm BEL VIỆT NAM

Cập nhật 19/12/2024 22:22
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường (Gạch Óp Lát, VLXD)
BEL VIỆT NAM 3.9★
7 đánh giá 39 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 356 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Nắm vững các sản phẩm và giải pháp, dịch vụ mà Công ty có thể cung cấp thông qua đào tạo và tự nghiên cứu
  • Thường xuyên liên hệ, tiếp cận, hẹn gặp các khách hàng hiện hữu và khách hàng mới tiềm năng của Công ty.
  • Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp phù hợp của Công ty đến khách hàng.
  • Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế … nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
  • Giới thiệu và tiếp thị sản phẩm gạch men, gạch ốp lát, giải pháp đến các đối tượng trung gian gây ảnh hưởng như kiến trúc sư, tư vấn thiết kế,...
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, Thiết kế hoặc các ngành nghề liên quan;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm kinh doanh ngành Vật liệu xây dựng.
  • Đam mê và yêu thích kinh doanh.
  • Có mối quan hệ tốt với các chủ đầu tư, nhà thầu, phòng vật tư, kiến trúc sư và bất động sản.
  • Biết cách duy trì mối quan hệ với các chủ đầu tư, công ty tư vấn thiết kế…
  • Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Giao tiếp bằng Tiếng Anh tốt là điểm cộng, có kỹ năng chốt sale và thuyết phục khách hàng tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài; chính sách lương và phúc lợi, hoa hồng cạnh tranh;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
  • 14 ngày phép năm.
  • Hỗ trợ cơm trưa cho nhân viên, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
  • Tham gia Bảo hiểm sức khỏe PVI.
  • Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.

.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BEL VIỆT NAM
BEL VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.

Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Yoga
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp. 
  • Năm 1922, con trai ông - Léon Bel  quyết tâm thành lập Fromageries Bel. 
  • Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
  • Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.  
  • Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® . 
  • Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941. 
  • Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977. 
  • Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây. 
  •  Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .  

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận 


Review BEL VIỆT NAM

3.9
7 review

19/07/2023
Tổ trưởng chế biến tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)

24/07/2023
Nhân Viên R&D tại Hồ Chí Minh

Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)

03/10/2023
Nhân Viên Visual Effects tại Hồ Chí Minh

Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)

Những nghề phổ biến tại BEL VIỆT NAM

Bạn làm việc tại BEL VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEL VIỆT NAM

BEL VIỆT NAM

Click để đánh giá