Mô tả công việc
1. Employer Branding
- Be responsible for handling the execution of Employer Branding/EVP activities (e.g., Battle of Mind, Global Graduate Programme, Mid-Career Networking, Job Fair, etc.)
- Carry out creative production of corporate branding materials (videos, photos, presentations, etc).
- Partnership with external parties (university clubs, partners, etc) to execute Employer Branding activities.
- Manage logistics and coordinate for internal event/activities and communications.
2. Learning and Development
- Support in organization of training curriculum and other learning programs (logistics, attendance checking, training recaps)
3. Administration
- Liaise with various vendors (training, agencies, employer branding, etc.), following up on invoices post trainings/events and payments to the vendors.
Yêu cầu công việc
- Can-do and willing-to-learn attitude
- Open-minded and hard working
- Perform great ownership
- Creative
- Ability to work both independently and as a team member to meet deadlines in a fast-paced environment
- Good general administrative and planning skills
- Detailed oriented
- Good spoken and written English
- Can work fulltime and start as soon as possible
Quyền lợi được hưởng
- Working Location: MPlaza Building (District 1)
- Duration: 6 months
- Allowance: 200,000 VND per working day. Approx. 4,200,000VND per month.
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.
Review BAT VN
Ngành công nghiệp thuốc lá đang suy thoái, đừng làm việc ở đây(GL)
Môi trường làm việc năng động
Quản lý thuốc lá của Anh