Tìm kiếm, thu thập danh sách thông tin sinh viên tiềm năng qua các sự kiện tổ chức của team Marketing.
Quản lý nguồn contact có sẵn để tạo data cho bộ phận Tuyển sinh sử dụng.
Tổ chức các sự kiện truyền thông tại các trường THPT, đại học, hiệp hội,...
Đi tour đến các trường THPTCó laptop cá nhân
Yêu tiên sinh viên năm 4 hoặc vừa mới tốt nghiệp các ngành học liên quan đến Marketing
Năng động, tự tin trong giao tiếp
Có khả năng làm việc nhóm & làm việc độc lập
Có thể đi công tác ngắn ngàyMức lương: 4tr/tháng
Có năng lực thì sau 2 tháng làm việc sẽ cất nhắc lên nhân viên chính thức
Được học tập, thực hành và tham gia những chuyến vi vu công tác cùng team Marketing.
Được đào tạo và phát triển bản thân trong một team marketing nhiệt huyết và trách nhiệm cao
Được bổ sung kinh nghiệm, kỹ năng vào Hồ sơ năng lực và CV cá nhân
Được xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp
Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.
Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
- Bảo hiểm cao cấp cho người nhà
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.
Mission
- Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
- Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
- Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.