Việc làm BAT VN

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH British American Tobacco
Nhân viên lễ tân tòa nhà (Customer Service Officer)
BAT VN
4.4
25 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

SCOPE OF WORK:

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà;/ Customer Service Officer will be overall responsible for the day to day operations of the counter area as well as front office area Customer Service Officer is the connection between residents and property managers;

Daily tasks:

  • Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại từ bên ngoài kịp thời cho cá nhân hoặc bộ phận liên quan;/Receive and timely transfer external phone calls to the individual or department involved;
  • Cung cấp thông tin cơ bản của dự án khi cần;/ Provide basic project information if required;
  • Nhận và chuyển thư / tạp chí / gói cho Cư dân hoặc đến hộp thư của Cư dân;/ Receive and deliver mail magazines packages to residents or resident's mailbox;
  • Nhận tất cả các khiếu nại / yêu cầu từ Cư dân và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong;/Receive all complaints/ requests from residents and forward to relevant department or report directly to line manager.Keep tracking of the cases until it is resolved;
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ;/ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, hygiene and security;
  • Theo dõi và cập nhật thông tin cư dân;/ Track and update residential information;
  • Đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng;/Maintain clean and tidy workplace;
  • Hỗ trợ cư dân gọi dịch vụ taxi / chuyển phát nhanh;/ Assist residents to call taxi express delivery service;
  • Kiểm soát khách ra vào tòa nhà. Phát hành thẻ an ninh / thẻ nhà thầu, ghi chú thông tin vào sổ theo dõi công việc hằng ngày và sổ báo cáo;/Control guests in and out of the building Issue security card contractor card, note information in daily work tracking book and report;
  • Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký tạm trú với chính quyền địa phương nếu được yêu cầu;/Assist residents/ tenants with temporary residence registration with local authorities if required;
  • Hỗ trợ cư dân / khách thuê đăng ký định mức sử dụng nước;/ Support residents/ tenants to register water usage norms;
  • Kiểm tra và xác nhận về việc đăng ký di chuyển tài sản vào / ra từ cư dân / người thuê nhà;/Verify and confirm the property movement registration in out from residents/ tenants;
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy / nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật;/Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire explosion;
  • Theo dõi yêu cầu sửa chữa của cư dân;/Follow residents’ repair request;
  • Làm công việc thu ngân khi có yêu cầu;/Do the cashier’s tasks if required;

Report:

  • Checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh;/ Daily checklist for front office;
  • Ghi chú công việc hàng ngày;/ Daily task notes;

Other tasks:

  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận;/ Perform all other duties assigned by line manager;
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện,vv;/Coordinate with other departments in daily activities and events, etc;

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp/ Education:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên/ High school diploma above

Kỹ năng giao tiếp / Communication skills:

  • Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác;/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers and other stakeholders;

Tin học văn phòng / PC skills:

  • Khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin như cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin;/ Ability to work with IT resources such as databases and spreadsheets, for the collection and management of information;

Kinh nghiệm / Experience:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;/ At least 1 years experience in related fields;

Ngoại ngữ/ Foreign Language:

  • Tiếng Anh giao tiếp;/ Communication English.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
British American Tobacco Vietnam 20/F Mplaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam

Công Ty TNHH British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.

Với quan niệm DN có vai trò như một công dân trong cộng đồng, từ khi hoạt động tại Việt Nam, British American Tobacco Vietnam đã hỗ trợ cộng đồng địa phương với nhiều dự án an sinh xã hội như: Hỗ trợ vốn giảm nghèo; phát triển cộng đồng (cấp học bổng cho sinh viên nghèo, nâng cấp thư viện, xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ thiết bị giáo dục…); trồng cây phủ xanh; cứu trợ thiên tai.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm BHXH, BHNT.
  • Bảo hiểm cao cấp cho người nhà

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công Ty TNHH British American Tobacco (BAT) được thành lập năm 1994.

Mission

  • Chúng tôi có mục đích rõ ràng là xây dựng Một Ngày mai Tốt đẹp hơn™ bằng cách giảm tác động đến sức khỏe từ hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Nói một cách đơn giản, người hút thuốc phải có quyền tiếp cận những lựa chọn tốt hơn.
  • Giảm thiểu tác hại của thuốc lá là một chiến lược y tế công cộng nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của việc hút thuốc lá đến sức khỏe. Đó là cốt lõi trong việc cung cấp A Better Tomorrow™ của chúng tôi.
  • Chúng tôi đang chuyển đổi. Những cơ hội mới đang xuất hiện để ghi lại những khoảnh khắc của người tiêu dùng và đáp ứng những sở thích đang thay đổi của người tiêu dùng.

 

Những nghề phổ biến tại BAT VN

Bạn làm việc tại BAT VN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BAT VN

BAT VN

Click để đánh giá