* Quản lý kinh doanh
- Hoạch định chiến lược kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch Marketing.
- Triển khai kế hoạch thúc đẩy hoạt động bán hàng và tình hình doanh thu của siêu thị.
- Báo cáo theo định kỳ về doanh thu, hàng hóa, tồn kho, …
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên tại chi nhánh.
* Quản lý nhân sự
- Hoạch định và tổ chức thực hiện công việc theo chức năng từng bộ phận.
- Phát triển và tổ chức các hoạt động đào tạo và nâng cao chất lượng CBNV.
- Cập nhật và phổ biến kịp thời các chính sách, quy định, quy trình tới CBNV trong bộ phận.
* Quản lý hành chính
- Quan hệ với các cơ quan/ đơn vị chức năng có liên quan đến hoạt động của trung tâm.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các công việc phát sinh
* QUYỀN LỢI:
- Lương Tháng 13 theo quy định
- Các khoản thưởng: Thưởng doanh số, thưởng Lễ, Tết
- Chế độ công đoàn: Quà sinh nhật, hiếu/hỉ, quà các ngày Lễ, quà cưới, thăm hỏi ốm đau nằm viện...
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Thử việc nhận lương đầy đủ.
- Được training bài bản trước khi làm, học việc được tính nguyên lương
- Môi trường làm việc công bằng, cơ hội thăng tiến
Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Other
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Nhân sự
Xây dựng