- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
- Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập- xuất - tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
- Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Không còn vướng bận việc học
- Thời gian đi làm: ca xoay (8h/ngày)
- Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm trong việc bán hàng tại các cửa hàng/showroom ngành trang sức, thời trang, điện tử cao cấp...
- Có tính thẩm mỹ, biết cách trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thu hút.
- Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt.
- Khả năng lĩnh hội, ham học hỏi và có tính cầu tiến.
- Tính toán nhanh, chính xác
- Có tố chất kinh doanh, chăm sóc khách hàng
LIÊN HỆ (ZALO): KHÔI - 0901 808 884
Job tags: [HCM - Quận Quận Phú Nhuận Bình Thạnh] Tư Vấn Viên Khu vực trung tâm TPHCM QUẬN 1 QUẬN 3 PHÚ NHUẬN BÌNH THẠNH
Được thành lập vào năm 2011, Realistic Asia là nhà điều hành tour du lịch đầy đủ dịch vụ ở Đông Nam Á, cung cấp các gói tour kết hợp sự thoải mái và trải nghiệm du lịch đích thực thông qua các điểm tham quan ngoạn mục cho các nhà tổ chức hội nghị, nhà điều hành tour bán buôn và các nhà tổ chức du lịch nổi tiếng thế giới. Chúng tôi mang đến cho du khách một kỳ nghỉ độc đáo với các dịch vụ hiệu quả, sự quan tâm và chăm sóc cá nhân. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên về các chuyến đi được thiết kế riêng và có thể tùy chỉnh kỳ nghỉ hoàn hảo cho bất kỳ khách hàng nào của bạn và chúng tôi có thể tạo một gói tour độc quyền chỉ dành cho công ty của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ du lịch
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2011, Realistic Asia là nhà điều hành tour du lịch đầy đủ dịch vụ tại Đông Nam Á
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng