Mô tả công việc
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh trên sân một cách kịp thời, có phương án cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
+ Đề xuất các giải pháp và báo cáo lên CBLĐ lên cấp trên trong trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận được chỉ đạo kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Kiểm soát doanh thu bán thẻ member/ bán dịch vụ Golf
+ Kiểm soát doanh thu bán hàng tại shop (quần áo, phụ kiện…)
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân.
+ Tư vấn các chương trình ưu đãi đến khách hàng để tăng doanh thu
+ Thực hiện việc check-in, check-out cho khách
+ Thu thập phiếu đánh giá của khách hàng, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch
+ Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
+ Nhận booking từ khách lẻ và đại lý thông qua điện thoại và email.
+ Tư vấn, bán hàng và kiểm kê các mặt hàng pro-shop phù hợp với nhu cầu khách hàng
+ Phối hợp với bộ phận vận chuyển điều phối xe đưa đón khách tại sân golf.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh so với thị trường
- Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Được cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Suncare (bảo lãnh/hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện)
- Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ Khối du lịch nghỉ dưỡng mà còn trên toàn Tập đoàn
- Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...) không chỉ cho bản thân mà còn đối với những thành viên trong gia đình
- Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng nhà cho cán bộ có thâm niên gắn bó lâu năm tại Tập đoàn)
- Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng dành cho CBNV
- Các chính sách khác theo quy định của Luật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nam cao từ 1m68, nữ cao từ 1m58 trở lên
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr Dương: +84 398772852
Bệnh viện Columbia Asia – Bình Dương là bệnh viện đa chuyên khoa nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2012, đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại tỉnh Bình Dương được đầu tư trực tiếp bởi quỹ đầu tư nước ngoài 100%, với 100 giường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bệnh nhân, từ Dịch vụ y tế, Dịch vụ chăm sóc quan trọng, Dịch vụ chẩn đoán, Dịch vụ phẫu thuật, Dịch vụ chuyên khoa và Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chương trình sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân tthọ..
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2012 với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến dành cho một bệnh viện quốc tế.
Mission
- Một tập đoàn chăm sóc sức khỏe quốc tế với dịch vụ tiên tiến ở Nam và Bắc Á sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả trong môi trường thân thiện với chi phí hợp lý cho bệnh nhân và doanh nghiệp quan tâm đến sức khỏe của bản thân và nhân viên thông qua gói bảo hiểm