Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng tới hệ thống phòng tập của khách sạn
- Thực hiện các công việc checkin/checkout cho khách, thu phí dịch vụ của khách
- Kiểm tra vệ sinh thường xuyên các khu vực xung quanh và nhắc nhở nhân viên dọn dẹp đảm bảo vệ sinh luôn sạch sẽ
- Thực hiện các công việc cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Bữa ăn ca tại khách sạn, gửi xe miễn phí
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm, có thể chịu đựng được cường độ làm việc cao
Giao tiếp khá tiếng Anh
Có kĩ năng xử lý tình huống
Yêu cầu là nữ
Chưa có kinh nghiệm hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
Bệnh viện Columbia Asia – Bình Dương là bệnh viện đa chuyên khoa nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2012, đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại tỉnh Bình Dương được đầu tư trực tiếp bởi quỹ đầu tư nước ngoài 100%, với 100 giường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bệnh nhân, từ Dịch vụ y tế, Dịch vụ chăm sóc quan trọng, Dịch vụ chẩn đoán, Dịch vụ phẫu thuật, Dịch vụ chuyên khoa và Dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Chương trình sức khỏe toàn diện: Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân tthọ..
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2012 với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến dành cho một bệnh viện quốc tế.
Mission
- Một tập đoàn chăm sóc sức khỏe quốc tế với dịch vụ tiên tiến ở Nam và Bắc Á sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả trong môi trường thân thiện với chi phí hợp lý cho bệnh nhân và doanh nghiệp quan tâm đến sức khỏe của bản thân và nhân viên thông qua gói bảo hiểm