Việc làm Công nghệ FOOBLA

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA
Kiểm Soát Chất Lượng
Công nghệ FOOBLA
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
o Theo dõi và kiểm tra chất lượng dịch vụ của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
o Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
o Đảm bảo tất cả các quy trình, tiêu chuẩn và chính sách của khách sạn được tuân thủ chặt chẽ.
 Kiểm soát quy trình vận hành (SOP):
o Đảm bảo các quy trình vận hành chuẩn (SOP) được thiết lập và tuân thủ đúng đắn.
o Liên tục đánh giá và cải tiến SOP để tối ưu hóa hiệu suất làm việc và chất lượng dịch vụ.
 Kiểm soát quy trình thu mua với nhà cung cấp:
o Giám sát và đảm bảo quy trình thu mua tuân thủ đúng các tiêu chuẩn và quy định của khách sạn.
o Đánh giá và quản lý hiệu quả hợp tác với các nhà cung cấp.
 Kiểm soát báo cáo tài chính:
o Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, minh bạch của các báo cáo tài chính.
o Hỗ trợ phân tích tài chính và đưa ra các đề xuất nhằm tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
 Kiểm soát chi phí vận hành:
o Theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành đảm bảo tuân thủ ngân sách đã đề ra bởi ban lãnh đạo.
o Đưa ra các biện pháp cắt giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
 Quản lý phản hồi khách hàng:
o Thu thập, phân tích và xử lý phản hồi từ khách hàng.
o Đề xuất các biện pháp khắc phục và cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng.
o Đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 Đào tạo và phát triển nhân viên:
o Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
o Tạo ra các chương trình đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên.
 Báo cáo và phân tích:
o Lập các báo cáo chất lượng định kỳ và đưa ra các phân tích, nhận định.
o Đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các báo cáo và phân tích.
 Báo cáo trực tiếp cho Tổng Quản Lý (GM):
o Làm việc độc lập để đảm bảo tính khách quan trong việc kiểm soát chất lượng.
o Báo cáo trực tiếp và thường xuyên cho GM về các vấn đề chất lượng và các đề xuất cải tiến.- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, Quản lý chất lượng, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng tại các khách sạn 4 sao trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp cải thiện chất lượng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn quốc tế, các ứng viên có nền tảng tài chính kế toán, dịch vụ khách hàng, dịch vụ khách sạn.- Hưởng 01 bữa ăn theo ca, hỗ trợ đồng phục
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực + SVC + Hưởng đầy đủ chế độ với Hợp đồng lao động chính thức
- Nghỉ Chiều thứ Bảy + Chủ Nhật & Các ngày Lễ/Tết
- Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty (chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA
Công nghệ FOOBLA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà CT1B thuộc Dự án Mon City (Hải Đăng City), Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tầm nhìn & Sứ mệnh

Trí tuệ Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.

Hàng hoá Việt tới đâu, lãnh thổ Việt tới đó.

Công ty TNHH Công nghệ FOOBLA là công ty công nghệ với sứ mệnh xây dựng hệ thái thương mại điện tử xuyên biên giới cho mọi nhà bán lẻ lớn nhỏ toàn cầu, tích hợp sâu rộng, dịch vụ minh bạch bởi một đội ngũ nòng cốt 5 sao hạnh phúc đầy lòng nhiệt thành kèm mã gen linh hoạt của người Việt.

Giá trị cốt lõi

● Lấy khách hàng làm trọng tâm, ám ảnh khách hàng làm lẽ sống.

● Thành thật là kim chỉ nam. Bạn có thể im lặng, nhưng khi đã phát ngôn, nó phải là sự thật.

● Thà mất tiền, không để mất niềm tin từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.

● Đội ngũ nòng cốt quyết định động lực phát triển của tổ chức. Đội ngũ nòng cốt 5 sao sẽ tạo ra sản phẩm dịch vụ 5 sao.

● Kiểm soát chất lượng và mang chuỗi cung ứng 5 sao tới khách hàng với sự minh bạch tối đa.

● Khác biệt hoặc là chết.

● Tốc độ là yếu tố sống còn.

● Nghĩ lớn thì nhiều người nghĩ được, cần mẫn làm việc nhỏ một cách quyết liệt mới tạo nên thành công.

● Tư duy phản biện, xem chỉ trích, tranh cãi là dinh dưỡng cho sự phát triển của cá nhân và tập thể.

● Nếu ko thể tốt bụng, không xấu tính với đồng nghiệp, khách hàng và xã hội.

Các lĩnh vực đang hoạt động của Merchize

● Merchize Platform: cung cấp nền tảng bán hàng thương mại điện tử xuyên biên giới toàn diện cho mọi nhà bán lẻ khắp toàn cầu, tập trung chuyên biệt cho các nhà bán lẻ in ấn theo yêu cầu (Print-On-Demand) trong những giai đoạn đầu. Giải pháp được cung cấp tại https://merchize.com.

● Merchize Fulfillment: cung cấp giải pháp POD Fulfillment (Print-On-Demand Fulfillment).

● Merchize Factory: hệ thống nhà máy sản xuất và in ấn, phục vụ mảng Merchize Fulfillment, xem thêm tại: https://gii.gl/MerchizeFac.

● Gii.gl: giải pháp link rút gọn chuyên dụng cho thương mại điện tử xuyên biên giới, với các công cụ hỗ trợ chuyên biệt cho các nhà bán lẻ toàn cầu, xem thêm tại https://gii.gl.

● eCommerce Insights Solutions: cung cấp giải pháp insights cho thị trường thương mại điện tử toàn cầu.

Những nghề phổ biến tại Công nghệ FOOBLA

Bạn làm việc tại Công nghệ FOOBLA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ FOOBLA

Công nghệ FOOBLA

Click để đánh giá