Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ISTAR với thương hiệu 24hStore - chuyên kinh doanh điện thoại di động, hàng công nghệ, linh kiện - phụ kiện điện thoại di động, sửa chữa điện thoại di động. Đặt chữ "Tâm" lên làm đầu, chúng tôi hân hoan chào đón những người muốn đến với 24hStore.vn bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc.
Đến với 24hStore.vn, các bạn sẽ được khuyến khích phát huy hết khả năng sáng tạo trong công việc, được nuôi dưỡng tài năng, được làm việc trong tình đồng nghiệp đoàn kết và thân ái; các bạn sẽ được trao cơ hội và thử thách để khẳng định bản thân bằng chính tài năng của mình cùng mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn.
Chính sự đoàn kết và lấy chữ Tín làm đầu trong kinh doanh mà những sản phẩm của 24hStore.vn đã được người tiêu dùng tin cậy và góp phần to lớn vào sự thành công của chúng tôi.
Nếu bạn có cùng tâm nguyện như chúng tôi thì hãy gia nhập 24hStore.vn để cùng nhau biến ước mơ thành hiện thực nhờ nỗ lực của tất cả chúng ta.
Review CÔNG TY CÔNG NGHỆ ISTAR
Lương thấp hay cắt giảm lương nhưng không nợ lương
Đồng nghiệp hỗ trợ rất nhiệt tình, sếp cũng quan tâm đến nhân viên