Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Công Ty TNHH Công Nghệ Lens Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 6 năm 2017, địa chỉ: Lô R(R2) KCN Quang Châu-Việt Yên-Bắc Giang.Tại Việt Nam đây là trụ sở đầu tiên và đang trên đà phát triển mạnh với quy mô giai đoạn I là 2000 công nhân. Dự kiến giai đoạn II tăng quy mô đạt 6000-8000 công nhân viên.Sản phẩm chính: Nghiên cứu, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm như mặt kính quang học, sản phẩm kính cường lực, linh kiện, màn hình điện thoại.Tập đoàn khoa học kỹ thuật cao LENS được thành lập năm 2003 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Hiện nay, công ty có nhiều trụ sở trên thế giới: Hồng Kong, Trung Quốc, Việt Nam.Năm 2017 tập đoàn đứng thứ 76 trong 500 doanh nghiệp chế tạo hàng đầu Trung Quốc, có hơn 100.000 nhân viên với tổng tài sản hơn 31 tỉ NDT.