Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Thường xuyên kiểm tra, lập và gửi báo cáo, kiến nghị về hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm... cho chủ đầu tư.
- Lập kế hoạch công việc hàng năm, hàng quý và trình chủ đầu tư phê duyệt trước mỗi giai đoạn thực hiện
- Nắm vững và cập nhật để áp dụng các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và các quy định của tòa nhà.
- Xây dựng các quy định và giám sát việc duy trì các quy định về an toàn, môi trường và phòng chống cháy nổ và liên hệ với các cơ quan có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án ứng phó trong các vấn đề trên.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình tiêu thụ điện, nước, tiêu hao nhiên liệu (dầu máy phát điện…) và phụ tùng thay thế để có phương án điều chỉnh kịp thời.
- Tham dự các cuộc họp với chủ đầu tư, nhà thầu liên quan đến hoạt động vận hành tòa nhà.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ của đơn vị để chấn chỉnh nội bộ, công bố tình hình và phổ biến các quy định mới.
- Soạn thảo quy trình kiểm soát và đánh giá chất lượng
- Giám sát việc tuân thủ các quy trình của các tiểu NCU (an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, ...) Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn về an toàn, an ninh, vệ sinh, cây xanh… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
- Theo dõi, tổng hợp và báo cáo mọi công việc.
- Chuẩn bị, kiểm tra, đề xuất các thủ tục liên quan đến Công tác vận hành;
- Chuẩn bị các báo cáo (hàng tuần, hàng tháng) và chuẩn bị cho kiểm toán nội bộ;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày tại dự án (các vấn đề về dịch vụ và kỹ thuật);
- Chuẩn bị và hỗ trợ các sự kiện;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên những người có bằng chuyên ngành trong lĩnh vực liên quan);
- Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà, chứng nhận huấn luyện PCCC & CNCH, An toàn vệ sinh lao động do đơn vị có thẩm quyền cấp;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương quản lý tòa nhà cho các tòa nhà, Campus hạng B hoặc khách sạn, resort từ 4 sao trở lên;
- Có hiểu biết về hệ thống kĩ thuật tòa nhà;
- Khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên nhân sự giao tiếp tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế
- Thu nhập cạnh tranh
- Điều kiện làm việc, lương và phúc lợi sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty TNHH Công Nghệ Lens Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 6 năm 2017, địa chỉ: Lô R(R2) KCN Quang Châu-Việt Yên-Bắc Giang.Tại Việt Nam đây là trụ sở đầu tiên và đang trên đà phát triển mạnh với quy mô giai đoạn I là 2000 công nhân. Dự kiến giai đoạn II tăng quy mô đạt 6000-8000 công nhân viên.Sản phẩm chính: Nghiên cứu, sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm như mặt kính quang học, sản phẩm kính cường lực, linh kiện, màn hình điện thoại.Tập đoàn khoa học kỹ thuật cao LENS được thành lập năm 2003 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Hiện nay, công ty có nhiều trụ sở trên thế giới: Hồng Kong, Trung Quốc, Việt Nam.Năm 2017 tập đoàn đứng thứ 76 trong 500 doanh nghiệp chế tạo hàng đầu Trung Quốc, có hơn 100.000 nhân viên với tổng tài sản hơn 31 tỉ NDT.